"Hot girl người Tày" tiếp tục show mặt mộc kém sắc: Alo, ai vậy!

TH 24/06/2022 08:31

Dù không trang điểm nhưng gương mặt của Thu Hà Ceri vẫn nhận về hàng loạt lời khen. 

Thu Hà (tên thường gọi là Ceri) là một trong những hot girl mạng mới nổi thời gian gần đây sau khi cô đảm nhận một vai phụ trong bộ phim "Thương ngày nắng về". Ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp, đáng yêu cùng giọng nói vô cùng trầm ấm, Thu Hà nhận về hàng loạt bình luận khen ngợi. Đáng chú ý, nhiều người còn nhận xét Thu Hà có nhiều nét giống với ca sĩ đình đám Hiền Hồ.


Và bất cứ gái xinh nào nổi trên mạng xã hội, dân tình lại mở cuộc truy lùng mặt mộc hoặc ảnh bị chụp lén để xem nhan sắc thật. Thu Hà Ceri cũng không tránh khỏi điều đó, thậm chí cô còn tự khui mặt mộc khi chưa trang điểm để dân tình đỡ mất công "bóc mẽ".


Mặc mộc của Thu Hà được nhận xét là vẫn thuộc hàng "đỉnh" với những đường nét không chút khuyết điểm. Đây cũng là cách Thu Hà khẳng định nhan sắc của mình nên gái xinh liên tục show cận cảnh gương mặt trước và sau khi trang điểm. Dù có nhợt nhạt, kém sắc nhưng nụ cười tỏa nắng đã giúp Thu Hà nhận về hàng loạt lời khen. 





Được biết, Thu Hà sinh năm 2002, đến từ Lạng Sơn, người dân tộc Tày. Cô hiện sinh sống tại Hà Nội, công việc chính là làm mẫu ảnh và diễn viên.

Thời gian gần đây, Thu Hà nhận được sự chú ý của công chúng khi trở thành nữ chính trong chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Cô ghi điểm mạnh khi xuất hiện với mái tóc tém cá tính, nụ cười tỏa nắng và đôi mắt biết cười. Chưa dừng lại, mỹ nhân 2k còn bất ngờ nổi tiếng hơn sau khi vào vai người thứ ba trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Và mới đây nhất là trong bộ phim "Thương ngày nắng về". 

Viết bình luận