Hôn nhân của cặp đôi "Full House”: Nhìn nhà Bi Rain hạnh phúc, Song - Song cay đắng ly dị

30/06/2019 09:14

Bức tranh hôn nhân đối lập: Khi gia đình Bi Rain – Kim Tae Hee chuẩn bị đón quý tử thứ 2 sống hạnh phúc thì Song Song ly hôn.

Sau 1 năm 8 tháng đám cưới, cặp đôi Song Song quyết định ly hôn. Sự việc đã làm chấn động châu Á. Nhiều khán giả nhìn lại dàn diễn viên của “Full House” mới nhận ra nghịch cảnh hôn nhân hoàn toàn trái ngược, ai thấy cũng xót xa tiếc nuối. Cùng đóng “Ngôi nhà hạnh phúc” nhưng có phải hôn nhân của ai cũng hạnh phúc được đâu.

"Mối tình thế kỷ" - Song Song

Bi Rain và Kim Tae Hee

Bi Rain – Kim Tae Hee đầm ấm hạnh phúc đón quý tử thứ 2

Bi Rain nhỏ tuổi hơn vợ – Kim Tae Hee 2 tuổi, cả hai kết hôn vào ngày 19/1/2017, đám cưới được tổ chức đơn giản. Bi Rain cho hay: “Tổng chi phí cho đám cưới là hơn 2 triệu won (41 triệu đồng)”. Bi Rain cũng chia sẻ anh tiếc nuối vì tổ chức đám cưới không được hoành tráng như đúng tầm với người vợ của anh – nữ minh tinh nổi tiếng châu Á Kim Tae Hee.

Sau đám cưới họ hạnh phúc bên nhau.

Trong đám cưới của minh tinh này, chiếc váy của cô được diện rất giản dị từ một stylist riêng. Trong khi đó, các minh tinh xứ Hàn mỗi lần bước lên xe hoa đều diện những chiếc váy cưới xa hoa, đắt tiền đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Sau khi thành vợ chồng cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Bi Rain không ngần ngại dành tặng bà xã những hành động thân mật, ngọt ngào giữa nơi đông người.

Mới đây, gia đình Bi Rain chia sẻ hạnh phúc khi chuẩn bị đón em bé thứ 2 vào năm nay.

Song – Song: Mối tình thế kỷ cũng không bằng hạnh phúc giản đơn nhà Bi Rain

10/2017, Song Joong Ki – Song Hye Kyo kết hôn đã gây chú ý lớn từ truyền thông và được nhiều người ủng hộ. Họ gọi đây là “mối tình thế kỉ”. Hình ảnh cô dâu chú rể cùng sánh bước, nói những lời thề nguyện cảm động trong khung cảnh ngập tràn sắc hoa vô cùng lãng mạn tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla. Được biết, giá thuê địa điểm này là 440.000 tệ (khoảng 1,6 tỷ đồng). Số tiền mà cặp Song - Song chi ra cho ngày trọng đại của đời mình cũng được hé lộ. Cộng cả tiền thuê địa điểm, hoa, nhẫn và trang phục thì đám cưới tiêu tốn của cặp đôi khoảng 1,65 triệu tệ (khoảng 6 tỷ đồng), một con số khá khiêm tốn so với dự tính ban đầu là 1,5 triệu USD (khoảng 34 tỷ đồng).

Đám cưới hoành tráng, được người đời ngưỡng mộ.

Hoành tráng là thế, hạnh phúc và được sự ủng hộ là thế, nhưng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Song Song lại chẳng bằng “Ngôi nhà hạnh phúc” của Bi Rain. Kết hôn cùng năm với nhà Bi Rain, nhưng sau 1 năm 8 tháng, Song Song quyết định ly hôn làm chấn động châu Á. Nhiều fan hâm mộ và đồng nghiệp tỏ ra tiếc nuối cho mối tình thế kỉ.

Cuối cùng vẫn là 2 đường thẳng song song không thể chung điểm đến.

Tin liên quan:

Góc thiệt hại: Cặp đôi Song Song nhận kết cục đắng, mất hàng trăm tỷ sau vụ ly dị​

 

Viết bình luận