Học viện Nông Nghiệp Việt Nam thông báo cho sinh viên nghỉ học tiếp đến hết ngày 15/3

05/03/2020 17:02

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam vừa chính thức quyết định về việc tiếp tục cho sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh nghỉ học phòng dịch Covid-19.

Nhà Hành chính Học viện Nông nghiệp Việt Nam. (Ảnh: Fanpage Học viện Nông nghiệp Việt Nam)

Trước tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, vào sáng nay 5/3, Giám đốc Học viện Nông Nghiệp Việt Nam đã có thông báo số 262/HVN-VP, chính thức quyết định về việc tiếp tục cho sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh toàn trường nghỉ học. Thông báo của Giám đốc Học viện Nông Nghiệp Việt Nam nêu rõ sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh tiếp tục được nghỉ đến hết ngày 15/3/2020.

Trong thời gian tiếp tục nghỉ, nhà trường tạm dừng việc tiếp nhận sinh viên đến ở ký túc xá. Dự kiến từ ngày 16/3/2020, hoạt động giảng dạy, học tập tại trường sẽ được diễn ra bình thường theo kế hoạch đào tạo (bố trí lịch học bù sau).

Thông báo chính thức của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Cũng theo thông báo, cán bộ viên chức, giảng viên làm việc bình thường theo lịch công tác của Học viện, khuyến khích giảng viên sử dụng công nghệ thông tin để tương tác, hướng dẫn sinh viên tự tra cứu tài liệu và cập nhật kiến thức. Các đơn vị trong Học viện cũng được yêu cầu tăng cường vệ sinh môi trường để phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, cán bộ viên chức, người học được đề nghị thường xuyên theo dõi diễn biến dịch bệnh trên các phương tiện truyền thông để chủ động phòng chống lây nhiễm.

Theo cập nhật đến hôm qua 4/3, đã có 16 trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước chính thức thông báo điều chỉnh thời gian đi học trở lại của sinh viên, học viên. Nhiều trường đại học, cao đẳng đã đưa ra quyết định cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3/2020 để phòng tránh dịch Covid-19.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> Đáp ứng nguyện vọng của 72,8% sinh viên, ĐH Kinh tế Quốc dân thông báo đi học trở lại ngày 9/3

>> ĐH Kinh tế - Luật TP HCM hỗ trợ tiền học online cho sinh viên trong đợt nghỉ phòng dịch Covid-19

>> TP HCM ngưng tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh và Tin học quốc tế đến hết tháng 3 phòng dịch Covid-19

Viết bình luận