Học múa online chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

TH 09/11/2021 13:16

Nhiều lớp hiện đang chuẩn bị văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang cận kề cũng là lúc nhiều lớp rục rịch lên kế hoạch cho một buổi lễ ấn tượng. Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, công tác chuẩn bị và tập luyện gặp khá nhiều khó khăn. 

Mới đây, một đoạn clip ghị lại cảnh các bạn nữ học múa online khiến dân tình không khỏi thích thú. Được biết đây là tiết mục được lớp chuẩn bị để dành tặng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới. 

Nhóm bạn học múa online trên nền nhạc 'Nhịp điệu cha cha cha'

Dù chỉ là học múa online nhưng các bạn đều tập luyện rất nghiêm túc. Tuy nhiên, với sự lầy lội của mình, các bạn đã chèn một bài nhạc hết sức sôi động đó là 'Nhịp điệu cha cha cha'. Kết hợp với các động tác múa, cư dân mạng xem xong cũng phải thốt lên 'lớp này quá lầy rồi'.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nhiều học sinh cũng tag bạn bè của mình vào để học tập phong cách này chuẩn bị cho các tiết mục văn nghệ 20/11 sắp tới.


Đây là tiết mục các bạn tập luyện để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- 'Lớp này lầy quá đi mất. Không biết đến ngày 20/11 thật có múa online luôn không.'

- 'Xin lỗi vì mình đã cười, nhưng nhìn các bạn múa buồn cười quá, lại còn nhịp điệu cha cha cha nữa chứ.'

- 'Thầy cô xem xong chắc cười từ sáng đến tối luôn quá. Lớp dễ thương ghê. Từ trước đến giờ chỉ thấy học thể dục online đã buồn cười lắm rồi, đây còn múa online nữa chứ.'

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một lớp học thể dục online trên nền nhạc remix "Ngày chưa giông bão". Sự kết hợp cùng với các hiệu ứng nháy khiến buổi học thể dục online bỗng trở nên sôi động không khác gì đang "quẩy" tại quán bar.

Vậy mới thấy, đúng là "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" dù học trong hoàn cảnh nào cũng có nhiều trò và hoạt động thú vị đến mức "cười bò".

Tips đạt điểm cao khi thi online: Yêu nhiều anh bao trọn nhiều môn!

Trong suy nghĩ của người lớn việc yêu sớm có thể ảnh hưởng đến công việc học hành nhưng thực tế đã chứng minh đôi khi chính việc yêu một người là lúc bạn sẽ có thêm người bạn đồng hành giúp đỡ trong suốt chặng đường học tập. Và càng tuyệt vời hơn nếu người đó lại học siêu giỏi, là một trợ thủ đắc lực có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn. .. Xem thêm tại đây 

Viết bình luận