Hoài Lâm có ngoại hình ngày càng đi xuống

Tessie 16/10/2021 12:36

Không ít người ngán ngẩm trước diện mạo ngày càng đi xuống của Hoài Lâm trong buổi livestream mới đây.

Sau chia tay với Cindy Lư, Hoài Lâm dù lui về quê ở ẩn và chỉ tập trung ra sản phẩm âm nhạc online, nhưng những thông tin, hình ảnh về cuộc sống của nam ca sĩ vẫn luôn được nhiều khán giả quan tâm, cập nhật. 

Trong livestream mới đây, Hoài Lâm vẫn không hề đề cập đến chuyện khi nào sẽ trở lại sân khấu. Tuy nhiên, anh lại "sục sôi" đi tìm "tổ ấm" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, trên sóng livestream, khi có 1 cô gái "thả thính", nam ca sĩ rất nhanh chóng đáp lời, còn "thề non hẹn biển" đủ kiểu.

Hoài Lâm tỏ tình: "Anh đã thích em từ lâu rồi, sao không về đây bên anh vậy Lan Anh? Em cứ mơ cái gì ở nơi xa xôi trong khi đó có anh và mọi thứ ở đây. Gió mát ru con ngủ cũng được, em còn muốn gì nữa Lan Anh? Trồng khoai lang, em có thể bắt cá, anh đi chụp ếch, đi chài dưới sông, em còn không muốn, tối ngày em đòi đi Đài Loan hoài là sao? Tiền anh không có cho em nhưng mà tình anh luôn không thiếu nha". Với những câu hứa "ngọt xớt" thế này, hẳn nhiều nàng sẽ đổ gục trước Hoài Lâm lắm đây. Tuy nhiên có thể nam ca sĩ chỉ đang đùa vui với khán giả mà thôi!

Bên cạnh màn "tỏ tình" sến sẩm của Hoài Lâm, điều mà nhiều khán giả chú ý và lo lắng hơn cả đó là ngoại hình ngày càng xuống sắc trầm trọng của nam ca sĩ. Dù mới 26 tuổi nhưng nhìn Hoài Lâm râu ria chẳng khác nào như đã ngoài 40. Thậm chí, có người còn chê bai diện mạo của giọng ca Hoa Nở Không Màu sau khi ly hôn với Cindy Lư. Trước ý kiến này, anh không ngại phản pháo: "Nhìn Lâm sức khỏe dồi dào vậy mà tàn gì trời, tại sao lại tàn nhỉ".


Hoài Lâm lộ diện với diện mạo ngày càng xuống sắc không ngờ


Có thể thấy, khuôn mặt nam ca sĩ trông tròn trịa hơn

Cũng không thể trách Hoài Lâm khi anh đang tạm xa giới giải trí, việc "ngó lơ" nhan sắc của mình là điều dễ hiểu. Trong loạt ảnh gần đây, Hoài Lâm còn xuất hiện với ngoại hình phát tướng, tăng cân rõ rệt. Trước những tiết lộ về quá khứ từng 4 lần phải vào trại tâm thần, nhiều khán giả không khỏi lo lắng trước thần sắc của Hoài Lâm có phần bất ổn, dù tâm trạng và lời nói của nam ca sĩ vẫn trông khá bình thường.



Trước đó, Hoài Lâm còn lộ ảnh với ngoại hình phát tướng thấy rõ



Diện mạo Hoài Lâm đã thay đổi rất nhiều kể từ sau khi chia tay Cindy Lư


 Người hâm mộ hi vọng anh sẽ sớm quay lại con đường ca hát và "trùng tu" nhan sắc

Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng khi chồng bỏ sự nghiệp chọn tình yêu

Tối 1/10, Cindy Lư đã chia sẻ ảnh của con gái nhưng ai dè bị netizen gọi thẳng tên Hoài Lâm ngay dưới phần bình luận. Người này bày tỏ sự tiếc nuối, cho rằng ban đầu giọng ca Hoa Nở Không Màu không nên chọn sự nghiệp, để rồi 2 nhóc tỳ giờ đây lại thiếu vắng tình thương của cha.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận