Hoá “phù dâu” hiếm hoi trong đám hỏi bạn thân, “quý phu nhân” Tăng Thanh Hà vẫn khiến người ta trầm trồ về thân hình “ngọc nữ”

beeka 21/04/2021 06:44

Không chỉ trẻ trung mà vóc dáng của Tăng Thanh Hà cũng chẳng thua kém hơn 10 năm về trước là bao.

Mới đây, hình ảnh Tăng Thanh Hà làm phù dâu cho một người bạn được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong trang phục áo dài hồng, trông người đẹp như "gái đôi mươi" với vóc dáng nuột nà, thanh mảnh cùng với nhan sắc trẻ trung, tươi mới. 

Tà áo dài hồng phấn nhẹ nhàng, dung dị ôm sát hình thể càng làm tôn lên nét đẹp của ngọc nữ làng điện ảnh một thời.  Trong dàn phù dâu, Hà Tăng vẫn nổi bật và thu hút theo một cách riêng dù cô theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng từ cách trang điểm đến làm tóc.

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Từng được mệnh danh là "Ngọc nữ", sau bao năm rút khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định bản thân xứng đáng với danh xưng ấy với nhan sắc chuẩn Á Đông, lão hóa ngược cùng với phong cách thời trang nền nã, thanh lịch, sang trọng. Dù có cuộc sống xa hoa nhưng thay vì những trang phục lộng lẫy thì Hà Tăng lựa chọn cho mình những trang phục nhã nhặn hơn, trong đó điển hình là những bộ áo dài truyền thống. 

Trong các dịp quan trọng, đặc biệt là Tết Nguyên Đán, như một truyền thống, Hà Tăng lại diện áo dài cùng chồng đứng check-in trước cửa nhà. Thói quen từ khi lấy chồng đến nay được người đẹp duy trì đều đặn khiến ai cũng nể phục. Những chiếc áo dài nữ diễn viên lựa chọn thường có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái cùng các họa tiết đơn giản.

Viết bình luận