Hòa Minzy sinh con khi chưa kết hôn nhưng thái độ của mẹ chồng với cháu nội nói lên tất cả tình trạng quan hệ hiện tại

Tessie 14/04/2021 10:28

Có ông xã chiều chuộng và một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu, Hòa Minzy vẫn khiến người hâm mộ rất tò mò về mối quan hệ hiện tại với nhà chồng khi chưa chính thức kết hôn.

Từng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ dư luận khi công khai yêu Công Phượng, ít ai biết lúc đó, Hòa Minzy còn gặp phải áp lực từ gia đình nhà bạn trai. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cho biết bố mẹ Công Phượng hồi đó cũng không đồng ý việc cả 2 quen nhau. Họ không muốn nam cầu thủ yêu sớm mà bỏ bê sự nghiệp. Không chỉ vậy, mẹ của Công Phượng còn từng gọi điện cho Hòa Minzy để van xin cô chia tay con trai mình.

Sau những biến cố tình cảm khi còn trẻ tuổi, Hòa Minzy giờ đây đã tìm được hạnh phúc của riêng mình. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có một cuộc sống vô cùng yên bình bên người bạn trai đại gia và còn có một cậu con trai kháu khỉnh. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ chính thức công khai chuyện có con và từ đó cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh của nhóc tỳ. 

Tuy vậy, dù đã ở chung đã lâu mà còn gọi nhau thân thương 2 tiếng "vợ - chồng", nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Điều này khiến khán giả vô cùng thắc mắc và lo lắng cho nữ ca sĩ. Đặc biệt là khi còn có tin đồn rằng nữ ca sĩ một lần nữa lại vấp phải sự phản đối từ gia đình nhà bạn trai.

Dù quen nhau 3 năm và sống chung đã lâu, thậm chí có cả con chung nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới

Để phản bác tin đồn và cũng chứng minh mối quan giữa mình và mẹ chồng đang rất tốt, Hòa Minzy mới đây vừa công khai tin nhắn giữa 2 mẹ con. Theo đó, nữ ca sĩ Rời Bỏ vui vẻ chia sẻ: "Có bà nội thương yêu Bo hết mực. Bà bận lắm nhưng sáng nào cũng muốn nấu cháo cho Bo ăn thôi”. Có thể thấy, vì bận rộn công việc nên Hòa Minzy cũng như bao mẹ bỉm sữa khác cũng cần đến sự trợ giúp của bà nội để trông con hộ. Không hề khó chịu, mẹ chồng Hòa Minzy còn cẩn thận dậy từ sớm để nấu cháo cho cháu trai và còn khen bé Bo rất ngoan, ăn giỏi. Điều này khiến Hòa Minzy vô cùng hạnh phúc và an tâm. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

​​Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Trước đó, bà xã đại gia Minh Hải cũng có chia sẻ về người mẹ chồng quyền lực. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cảm động tâm sự về chuyện được mẹ chồng quan tâm: “Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở xe cộ đi lại cũng không phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hòa trước giờ là 'cái gì của mình' thì dùng vẫn sướng nhất”.

Có ông xã là tổng giám đốc công ty sản xuất phân bón lớn nhất miền Tây, mẹ chồng Hòa Minzy cũng là một người phụ nữ rất quyền lực

Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ tình cảm thân thiết với mẹ chồng

Không chỉ thương cháu nội, mẹ chồng Hòa Minzy cũng rất thấu hiệu cho nghề nghiệp của con dâu. Bà không hề ngăn cấm mà còn rất ủng hộ và hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho Hòa Minzy. Được biết, mẹ Minh Hải còn mua thuốc cho con dâu uống tẩm bổ và cùng cô đi dự sự kiện. Có được mẹ chồng thương yêu, chồng chiều chuộng và con trai ngoan ngoãn, cuộc sống của Hòa Minzy đúng là niềm mơ ước của bao chị em hiện nay. 



Viết bình luận