Hoà Minzy đọ sắc bên Ninh Dương Lan Ngọc phải “chơi chiêu” để không bị lép vế

Tessie 20/12/2021 16:32

Hậu sinh nở, Hoà Minzy được nhận xét thăng hạng nhan sắc, thậm chí khi đọ sắc bên “ngọc nữ” chưa chồng Ninh Dương Lan Ngọc, cô cũng không hề bị lép vế. 

Nhắc đến Hoà Minzy của hiện tại, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi “gái một con trông mòn con mắt” khi nhan sắc của mẹ bé Bo ngày càng thăng hạng. Thậm chí, vẻ đẹp của Hoà Minzy còn thể hiện rõ sự lấn lướt khi chạm trán với “gái son rỗi” mà không hề lép vế. “Nói có sách mách có chứng”, mới đây, Hoà Minzy đã có màn đọ sắc vô cùng ấn tượng bên “ngọc nữ” chưa chồng Ninh Dương Lan Ngọc. Màn chạm trán này được nhận xét là “ngang tài ngang sức”, “một 9 một 10” vì ai cũng mang vẻ đẹp riêng khó so bì. 

Màn đọ sắc "căng đét" của Hòa Minzy và Ninh Dương Lan Ngọc

Hòa Minzy vẫn lấn lướt “ngọc nữ” chưa chồng dù đã là gái một con

Cặp đôi chị chị em em thất thiết bên nhau, mỗi người một vẻ "mười phân vẹn mười" đích thị là đây


Phải công nhận, dù đã là “gái một con” nhưng sắc vóc của Hoà Minzy cũng không hề thua kém Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, vẻ đẹp mặn mà của nữ ca sĩ còn khiến “ngọc nữ màn ảnh” phải dè chừng. Điều đáng nói, dù loạt ảnh đọ sắc cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Hoà Minzy bị phát hiện vô tình mặc váy ngược, nhưng thần thái toả sáng ngời ngời vẫn “cứu” cô một bàn thua trông thấy. 

Được biết, bản gốc của chiếc váy mà Hoà Minzy mặc vốn có phần áo choàng xoay ngược về sau. Thế nhưng không khỏi do vô tình hay cố ý, Hoà Minzy lại có cách mặc biến tấu này khiến dân tình không khỏi bật cười. Nhiều người cho rằng có lẽ Hoà Minzy mặc như thế này để tạo sự phá cách và khác biệt, tránh đụng hàng với những mỹ nhân đã từng chưng diện mẫu váy này. 

Nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi NTK sau khi bị fan phát hiện ra mặc ngược váy

Không chỉ dừng lại ở khoản mặc váy ngược, mẹ bé Bo còn khiến dân tình khâm phục độ “lầy lội” khi chưng diện đôi giày cao gót cực khủng, không khác gì đôi cà kheo. Cũng nhờ vậy mà khi đọ sắc bên mỹ nhân có chiều cao chuẩn mực như Ninh Dương Lan Ngọc, Hoà Minzy đã có thể đứng bằng vai với đàn chị mà không sợ bị lép vế. 

Hòa Minzy cố gắng cải thiện chiều cao khiêm tốn bằng một đôi "cà kheo"

Cận cảnh đôi giày khủng, phải cao đến 30 cm chứ chẳng đùa

Cư dân mạng nể phục trước tài đi cao gót của Hoà Minzy

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Hoà Minzy hé lộ “phụ tùng” giúp nâng đỡ chiều cao. Trước đó, nữ ca sĩ có chiều cao khiêm tốn vốn nổi tiếng với việc chưng diện các đôi “cà kheo” khi dự sự kiện lớn nhỏ. Nhìn việc cô nàng nhỏ nhắn trụ vững trên những đôi giày lênh khênh và gót nặng trịch khiến ai cũng phải thán phục. Thậm chí, nhiều người còn không ngần ngại gọi Hoà Minzy là “bậc thầy” đi giày cao gót của Vbiz. 

Hòa Minzy trước nay đều phải nhờ cậy đến những đôi giày cao chót vót để nâng tầm chiều cao khiêm tốn


Những đôi guốc cao "sương sương" vài chục centimet luôn có mặt trong bộ sưu tập giày của Hòa Minzy

Vẻ đẹp của "gái một con" Hòa Minzy nổi bật trong khung hình toàn mỹ nhân son rỗi

Những khoảnh khắc rạng rỡ của mẹ bé Bo khi xuất hiện trong chương trình thực tế khiến người hâm mộ phát sốt

Viết bình luận