Hoa hậu Đỗ Thị Hà đẹp rạng ngời bên trai lạ trong clip ghép đôi khiến dân mạng tha hồ "gato"

Hafa 23/11/2020 17:26

Đỗ Thị Hà từng tham gia một clip ghép đôi viral trên MXH được thực hiện tại phố đi bộ Hồ Gươm. Trong clip, nhan sắc của tân Hoa hậu Việt Nam quả là không chê vào đâu được.



Mới đây, clip ghép đôi từ 6 tháng trước của tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Hà được chia sẻ trên nhiều trang mạng. Một diễn đàn MXH bình luận: "Clip ghép đôi đăng từ 6 tháng trước, xem mà cứ thấy bạn nữ kia quen quen. Hóa ra là tân Hoa Hậu Việt Nam 2020. Ông này chính ra lại ngon, chơi mấy cái trò ghép đôi ở phố đị bộ này mà lại vớ được ngay hoa hậu tương lai.

Các ông cứ mạnh dạn tham gia mấy cái ghép đôi này đi, biết đâu lại có ny là hoa hậu thì lúc đấy mặt mũi lại ngẩng cao tít lên, mà nếu không phải là hoa hậu thì cũng được cô ny ôm ấp trong mùa đông giá rét cũng tươm phết. Cuối tuần này set kèo phố đi bộ đê mấy ông FA".






Clip ghép đôi này được thực hiện vào tháng 2 năm nay tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) nhân dịp Valentine. Sau khi tham gia thử thách hẹn hò này, Đỗ Thị Hà khi đó còn tiết lộ mẫu bạn trai của cô không cần quá đẹp trai nhưng phải mạnh mẽ.

Clip cũ của tân Hoa hậu Việt Nam đã khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra "gato" với chàng trai may mắn trong clip. Nhiều bạn trẻ khác thì dành những lời khen cho nhan sắc rạng ngời của Đỗ Thị Hà trong clip này, thậm chí cho rằng hình ảnh trong clip còn xinh đẹp hơn những loạt ảnh cô chụp gần đây sau khi đăng quang.




>> Biểu cảm của Á hậu 2 và tân Hoa hậu Việt Nam tại buổi họp báo được ví như "Cao Quý Phi và Phú Sát Hoàng Hậu"

Viết bình luận