Hồ Văn Cường về bên Ngọc Sơn: Cát xê 200 triệu

Chang 12/01/2022 12:56

Về bên Ngọc Sơn và bầu Thụy, sự nghiệp của Hồ Văn Cường lên như diều gặp gió.

Kể từ khi ồn ào với ekip Phi Nhung diễn ra, Hồ Văn Cường bị chèn ép tưởng không thể hoạt động trong showbiz nữa. Thế nhưng bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn đã tuyên bố giúp đỡ giọng ca trẻ. Với tiềm lực tài chính của người giàu nhất nhì trên sàn chứng khoán Việt, cộng thêm nam ca sĩ gạo cội của showbiz, chắc chắn con đường tiến thân của Cường sẽ rộng mở hơn nhiều.


Mới đây, khi vừa bị người quen chỉ trích là giả tạo, lập bàn thờ mẹ nuôi để "làm màu", Hồ Văn Cường không một lời đáp trả.

Cường chăm chỉ tập hát, thay đổi ngoại hình. Từ chàng trai đen nhẻm chân quê đứng trên sân khấu nhặt tiền lẻ cùng mẹ nuôi, nay Hồ Văn Cường bảnh bao hơn hẳn. Nhờ có sự trợ giúp của ekip mới, anh không còn suy dinh dưỡng như trước, phong cách cũng trẻ trung hơn nhiều. Đặc biệt ca sĩ Ngọc Sơn còn dùng xe hơi tiền tỷ chở Hồ Văn Cường đi biểu diễn, chăm sóc chu đáo.


Danh ca một thời tiết lộ tính cách của Hồ Văn Cường:  "Với Ngọc Sơn thì Cường là cậu bé ngoan ngoãn, dễ dạy và dễ bảo. Cường sẽ đóng góp cho xã hội nhiều lắm.  Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát. Không phải là cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn nhưng mà show của Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay.  Thay vì tặng Cường xây nhà xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm thì chúng tôi tạo điều kiện cho Cường đi hát, cho Cường vẫn đứng trên đôi chân của chính mình. Thì hiện cát xê của Cường cũng khoảng 200 triệu/show và đương nhiên có giấy tờ kí đàng hoàng. Bởi vậy nên hiện Cường có cuộc sống chắc chắn là ổn định rồi". 

 

Thật tuyệt vời với sự giúp đỡ của ca sĩ Ngọc Sơn, lần đầu Hồ Văn Cường có show mang tên mình riêng, được hát như một ca sĩ thực thụ chứ không chỉ đứng sau mẹ nuôi. Trước đó khi ồn ào với Phi Nhung diễn ra, các bầu show lên tiếng cho rằng Hồ Văn Cường không được trả thù lao gì, nhờ có mẹ nuôi anh mới có show. Nhưng đến hiện tại, người ta thấy Cường ngày một trưởng thành.




Bầu Thụy cũng tán thành suy nghĩ của ca sĩ Ngọc Sơn, tuyên bố hỗ trợ Cường trên mọi bước đi sau này.

Văn Toàn - Hoàng Đức tuyển Việt Nam nhiễm Covid-19

Kết thúc hành trình AFF Cup 2020 tại Singapore, tuyển Việt Nam trở về nước vào 31/12/2021. Trước khi về thăm gia đình, toàn đội đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR và thực hiện đủ thời gian cách ly... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận