Hình ảnh mới nhất của Hương Giang: Hết sạch vẻ tự tin, gầy gò tiều tụy, rụt rè trở lại showbiz

Chang 16/11/2020 17:33

Không còn xuất hiện với vẻ tự tin, thông minh trước đó, Hương Giang ngày càng tiều tụy sau scandal bị tẩy chay.

Vốn được mệnh danh cô Hoa hậu thông minh nhất nhì Vbiz, Hương Giang từng trải qua bao thăng trầm ồn ào để có được vị trí ngày hôm nay. Cô bứt phá trong sự nghiệp âm nhạc, tìm được bạn trai CEO lý tưởng, nhưng có lẽ sự tự tin của Hương Giang đang dần biến mất vì sự cố lần này.


Chưa bao giờ, Hương Giang chịu nhún nhường trước anti-fans như hiện tại. Cô thông báo trên trang cá nhân muốn khép lại mọi việc, hứa sẽ tiết chế trên show diễn và từ bỏ một vài chương trình đã ký hợp đồng. Cô cũng hạn chế đăng hình để xoa dịu khán giả. Sau tấm ảnh do CEO Matt Liu chụp, mới đây stylist riêng của Hương Giang đã gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cũ trong sự kiện do nhãn hàng tổ chức cách đây không lâu.


Theo đó, nữ hoàng Chuyển giới xuất hiện với vai trò MC nhưng sóng livestream chỉ zoom cận mặt cô 2 lần, còn lại tập trung cho khách mời là Jack và Thúy Ngân. Trong ảnh có thể thấy gương mặt tiều tụy của nàng Hậu, thân hình gầy gò, nhan sắc xuống dốc thấy rõ, Hương Giang đã trải qua quãng thời gian khó khăn đến mức nào.




Trước đó, vào ngày 8/11, Hương Giang và Matt Liu bị bắt gặp cùng nhau đi nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng ở Quảng Ninh. Cả hai hạn chế chụp ảnh hay chia sẻ những cử chỉ tình cảm như những lần trước. Có lẽ, cặp đôi cũng hiểu đang trong giai đoạn nhạy cảm nên phải e dè hơn.

Viết bình luận