Hình ảnh chưa được tiết lộ: Duy Mạnh phê pha, quẩy tới bến trong đám cưới dù chỉ uống nước lọc

09/02/2020 13:25

Dù mời khách bằng nước lọc trong ngày vui nhưng Đỗ Duy Mạnh cùng cô dâu Quỳnh Anh vẫn quẩy hết mình: Cưới được vợ xinh hạnh phúc quá đây mà!

Đám cưới cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh đang là một trong những thông tin gây chú ý cộng đồng mạng trong suốt những ngày qua. Trên mạng xã hội, các trang báo, trang tin lớn nhỏ đều đăng tải hình ảnh đám cưới của cặp đôi với hàng nghìn lời chúc mừng hạnh phúc đến đầu bạc răng long.

Tối 8/2, Duy Mạnh đã có bữa tiệc nhỏ mời gia đình bạn bè người thân đến dự, tuy nhiên dù phấn khởi thế nào nhưng Duy Mạnh vẫn mời mọi người bằng nước lọc, nước ngọt và trà. Hình ảnh chú rể cầm cốc nước lọc đi mời quan khách nhận được lời khen ngợi không ngớt từ phía cộng đồng mạng.


Duy mạnh cầm nước lọc đi mời quan khách. 

Ấy vậy nhưng dân mạng vẫn "soi" được hình ảnh chú rể quẩy tới bến trong đám cưới. Trước mặt các quan khách, Duy Mạnh tay cầm cốc, lắc lư người theo điệu nhạc. Có lẽ cưới được vợ xinh nên Duy Mạnh hạnh phúc như vậy là điều dễ hiểu.

Duy Mạnh quẩy tới bến. 

Sáng nay, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh tiếp tục được diễn ra. Cô dâu chú rể bái lễ gia tiên trước khi chính thức về chung một nhà. Đây là một trong những cặp đôi cầu thủ có cái kết đẹp và mãn nguyện đến thời điểm hiện tại.


Cặp đôi chính thức về một nhà.

>> Tài sản "khủng" của Duy Mạnh, Quỳnh Anh khi về chung nhà: Nhà lầu, xế hộp tiền tỷ, hàng hiệu sang chảnh

Viết bình luận