Hiền Hồ: Tâm lúc nào cũng hướng cửa phật

TH 22/03/2022 09:44

Hiền Hồ thường xuyên đăng tải khá nhiều bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cầu nguyện tại nhà hoặc tại chùa. 

Những ngày qua, cái tên Hiền Hồ trở thành tâm điểm trên hầu hết các diễn đàn mạng xã hội sau khi lộ ảnh tình cảm với CEO Nanogen - ông Hồ Nhân. Dù chính chủ ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng quan hệ của hai người chỉ dừng lại ở mức độ anh em họ "nương tựa nhau" nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng bàn tán. 

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng hiện đang truyền nhau rất nhiều bức ảnh ghi lại cảnh Hiền Hồ cầu nguyện tại nhà hoặc tại các ngôi chùa. Được biết, Hiền Hồ là người hướng phật nên việc cô lui tới chùa là điều dễ hiểu. Hơn nữa, cô cũng từng dẫn ông Hồ Nhân lên chùa cầu nguyện, cả hai nắm tay nhau khá tình tứ dù chỉ là "anh em họ". 

Hiền Hồ cũng từng chia sẻ, trong thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh vào năm 2020, cô di chuyển lên Đà Lạt để tĩnh tâm. Tại đây, cô tự nấu ăn, sinh hoạt đi chùa và cầu nguyện. 

Có lẽ do tâm hướng phật nên sự nghiệp của Hiền Hồ ít khi gặp trở ngại. Ngưỡng mộ hơn cả là việc cô tậu được siêu SUV thời thượng Mercedes-AMG G63 ở tuổi 25. Mặc dù giá của một chiếc G63 không hề rẻ, dao động khoảng trên 13 tỷ đồng chưa tính chi phí lăn bánh và tại Việt Nam hiện chỉ có khoảng gần 100 chiếc dòng này. 

Không dừng lại ở xe, Hiền Hồ còn không tiếc tiền sắm những món đồ hiệu đắt đỏ. Cô thường khoe bộ sưu tập túi hiệu của YSL, GG Supreme, váy áo của Chanel, Gucci....Và đặc biệt cô rất thích chơi golf - môn thể thao giải trí của giới siêu giàu. 


Không thiếu những món đồ hàng hiệu. 

Hiền Hồ: Yêu 2,3 người cũng được, miễn thật lòng!

Những ngày qua, Hiền Hồ trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội. Nguyên nhân là do cô liên tục bị nhắc tên vào drama "tiểu tam" bị tố giật chồng của đàn chị...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận