Hiền Hồ gặp "quả báo" đầu tiên vì scandal anh họ: Bị hủy show phút chót, khán giả tẩy chay

Chang 22/03/2022 15:27

Không lên tiếng đính chính khiến Hiền Hồ càng rơi vào thảm cảnh. Một đơn vị đầu tiên tuyên bố hủy show có mặt cô.

Những ngày qua, câu chuyện Hiền Hồ và ông anh "nương tựa" nhau khiến dân tình bàn tán xôn xao. Mặc dù giải thích chỉ là anh em họ nhưng đại gia U60 và Hiền Hồ lại có ảnh tình tứ vui đùa bên nhau như một cặp đôi gà bông chính hiệu. Nữ ca sĩ biến mất và khóa trang cá nhân không lên tiếng khiến sự việc càng thêm trầm trọng.

Giữa lúc đó, phía đơn vị tổ chức show có mặt Hiền Hồ tại Đà Lạt sắp tới đã thay đổi nghệ sĩ trình diễn. Theo đó ca sĩ Vũ vẫn giữ nguyên trong khi Hiền Hồ bị thay bởi nghệ sĩ indie - Nhạc Của Trang.

Kết cục này là do hàng loạt cộng đồng mạng tràn vào trang MXH của show để phản đối gay gắt. Chương trình không thể mời một nghệ sĩ đang vướng scandal đời tư đi biểu diễn. Đặc biệt điều này sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của nghệ sĩ diễn chung mà cụ thể ở đây là Vũ. Động thái quyết liệt của dư luận khiến Hiền Hồ khó lòng mà vực dậy. Hàng loạt các hội nhóm anti tẩy chay Hiền Hồ ra đời, liên tục cập nhập đời tư và săn sàng dồn cô vào thế khó. 

-  Giờ ai xem Hiền Hồ hát nữa mà quảng cáo nữa vậy.

- Thôi rút đi chứ diễn chung ảnh hưởng đến người ta.

- Chương trình ở Đà Lạt và "sống trên mây" nên không có mạng hả.

- Chương trình cũng gan ghê.

- Địa điểm tổ chức có phải ở sân golf không ạ.

- Chờ xem show này có bị huỷ không.

Dù trước đó phía BTC show không đồng ý xóa tên Hiền Hồ, còn tuyên bố: “Khán giả họ quan tâm đến bên mình là thứ nhất vì đa số lượng khách đến với bên mình trước giờ là từ không gian và chất lượng mang lại cho khách hàng là nhiều. Còn vấn đề khách quan tâm đến đời tư của Hiền Hồ thì bên em cũng chưa đặt nặng vấn đề đó”. Thế nhưng sau cùng vẫn phải chiều theo số đông dư luận đang phẫn nộ giữa drama của Hiền Hồ.

Về chủ nhân của chiếc xế xịn trị giá 13 tỷ đồng, dân mạng cũng đồn rằng người đứng tên không phải ca sĩ Hiền Hồ. Nữ ca sĩ cũng không phản bác lại. Câu chuyện của Hiền Hồ còn khiến nhiều người nổi tiếng bức xúc. Họ cho rằng cần có một tuyên bố chính thức để bác bỏ cái lý lẽ của những cô gái vì tiền mà xen vào hạnh phúc gia đình người khác. 

Hotgirl đời đầu Mi Vân đã viết trên trang cá nhân: "Các em ơi, giọng văn "Có ai mua tặng G63 cho thì chả yêu vội" không nuốt trôi được đâu nhé. Chết dở toàn các sao số nổi lềnh phềnh đi gieo rắc tư tưởng khởi nghiệp tự thân, làm giàu không khó thế nào vào đầu các em gái mới lớn thì hỏng bét một thế hệ".

Viết bình luận