Hiếm lắm mới thấy Sơn Tùng khoe giọng live trời phú trong ca khúc mới, vẻ ngoài cứ ngọt như sếp vậy!

03/07/2020 22:48

Đây có lẽ là lần hiếm hoi Sơn Tùng hát live ca khúc mới trước khi phát sóng chính thức. Một bản nhạc ngọt ngào như chính nam ca sĩ Thái Bình vậy ý!

>>> Quỳnh Kool gây sốc khi hé lộ chuyện bạn diễn Thanh Sơn đã ly hôn, nam diễn viên lên tiếng

Trên trang fanpage M-TP của nam ca sĩ người Thái Bình vừa đăng tải một đoạn giới thiệu ca khúc "Có chắc yêu là đây" - sản phẩm âm nhạc đang rất được người hâm mộ đón chờ. Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP với màn đệm đàn và hát phần giai điệu của ca khúc mới đã khiến khán giả thích thú và hồi hộp hơn bao giờ hết.

Phía cuối đoạn "nhá hàng" này, Sơn Tùng M-TP không quên nhắc khán giả của mình hãy đón xem MV sẽ được ra mắt vào lúc 20h00 ngày 05/07/2020 trên kênh youtube chính thức của anh.

>>> Dửng dưng ngồi lên san hô, Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh bị lên án vì phá hoại tài nguyên biển

"Có chắc yêu là đây" vẫn mang đúng phong cách viết lời bài hát của Sơn Tùng M-TP từ trước đến nay - giàu tính biểu cảm, nhiều hình ảnh so sánh và ca từ được trau chuốt kỹ càng, đậm chất thơ. Theo như thông tin được hé lộ từ ekip, ca khúc mới thuộc thể loại R&B, Hip-Hop nhưng sẽ không "u tối" mà sẽ mang tới năng lượng tích cực, lạc quan, kết hợp cùng phần Rap "cộp mác M-TP".

Trước đó, Sơn Tùng từng nói về ca khúc của mình:  "Lần đầu tiên mọi người thấy một Sơn Tùng dễ thương đến thế. Tôi rất ít khi đóng vai dễ thương trong các MV của mình. Ngay cả "Nơi này có anh" cũng không thể ngọt ngào bằng MV "Có chắc yêu là đây". Ở MV này, tôi đã thật sự sống trong bài hát bằng một hình ảnh đáng yêu, hồn nhiên của tuổi 26 nhưng lại giống như một chàng trai 18 tuổi".

>>> Hà Hồ ngày càng tự hào về Kim Lý, liên tục khoe ảnh bạn trai chăm sóc Subeo như con đẻ

Sơn Tùng M-TP chia sẻ MV là món quà anh muốn dành tặng người hâm mộ. "Đến thời điểm hiện tại, điều tôi thấy hạnh phúc hơn cả việc tạo ra kỷ lục âm nhạc chính là tìm lại bản thân mình trong quá khứ, được hạnh phúc và hồn nhiên với âm nhạc. Tôi muốn gói gọn ca khúc này như một món quà dành cho những ai đang trông chờ mình. Vì thế, tôi không áp lực. Với tôi, "Có chắc yêu là đây" là một món quà".

>>> Vân Hugo tiết lộ 3 lần được cầu hôn trong đời và mối quan hệ với chồng cũ sau 10 năm chia tay

Viết bình luận