Hết tiêu vặt 40 tỷ, vợ chồng Thủy Tiên thuê hẳn trực thăng riêng "đi dạo" ngắm tuyết cho đỡ chán

Chang 10/02/2023 23:16

Nữ ca sĩ Thủy Tiên và chồng lại tiếp tục hành hương đến đất Phật Nepal. ại đây cặp đôi tu tập và trải nghiệm văn hóa bản địa. 

Những ngày qua, vợ chồng ca sĩ đến Shechen Monastery - một trong những tu viện lớn của Phật giáo Tây Tạng. Cặp nghệ sĩ tham gia một số nghi lễ cầu nguyện như thắp nến. cặp đôi lên núi tuyết thuộc dãy Himalaya tham quan, tìm hiểu về cuộc sống của người bản xứ. Trên trang ác nhân, Thủy Tiên chia sẻ: "Giấc mơ tuyết trắng". 

Ca sĩ nói thêm: "Tôi thường hành hương đầu năm, cầu nguyện cho gia đình và mọi người. Sau mỗi chuyến đi, tôi tìm thấy sự bình an, chiêm nghiệm được nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống".

Dù không tiết l.ộ con số phải chi cho chuyến đi này nhưng những gì vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trải nghiệm xứng đáng cho việc đầu tư tiền bạc. Sau những ồn ào về từ thiện, cuộc sống của giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" đã bình yên trở lại. Thủy Tiên và Công Vinhh hào hứng phản hồi những bình luận khen ngợi trên mạng xã hội. 

Là một trong nữ ca sĩ theo đạo Phật nên Thủy Tiên thường xuyên ăn chay, phóng sinh và giúp đỡ các nhà chùa. Trước khi có chuyến hành hương sang tận đất Phật này, giọng ca "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó" và ông xã đã âm thầm làm từ thiện để tránh ồn ào như năm 2020. 

Viết bình luận