Hết thời, Thanh Nga Bento trở về cuộc sống thường nhật, chấp nhận việc ba mẹ phải đi bán vé số để duy trì cuộc sống!

TH 03/08/2022 13:59

Cô gái bé nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trí tuệ lại không được nhanh nhạy nhưng Nga đã mang đến năng lượng tích cực cho rất nhiều người. Đặc biệt em còn có một tình yêu gia đình mãnh liệt.

Thái Thị Thanh Nga (Sinh năm 2004, biệt danh Thanh Nga Bento đến từ Đà Nẵng) nổi lên nhờ clip "review mực Bento và bánh Nhật". Dù nhan sắc không phải nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện nhấn nhá, dùng từ hài hước - Thanh Nga Bento được ví là hiện tượng mạng có tính giải trí cực cao.

Ngoài ra, Thanh Nga thật sự trở thành cái tên "dậy sóng" với hàng loạt những câu nói "thả thính đi vào lòng người" khiến dư luận không khỏi tấm tắc khen ngợi. Thu về lượt follow "khủng", hiện tượng đến từ Đà Nẵng nhanh chóng nhận được nhiều những đơn quảng cáo để kiếm thêm thu nhập.

Nhưng ít ai biết, cô có hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại mang trong mình mặc cảm nhưng luôn mang đến những điều dễ thương, tích cực cho những người theo dõi mình. Nga tiết lộ cô không may mắc bệnh thiểu năng trí tuệ di truyền từ bố mẹ.

Vượt qua tất cả, Nga chia sẻ cô mong muốn trở thành youtuber chuyên nghiệp và kiếm tiền phụ giúp gia đình từ chính đam mê của mình. Nga Bento đã cho ra hàng loạt video và nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ cộng đòng mạng.

Bẵng đi một thời gian, cư dân mạng không còn thấy cô xuất hiện trên mạng xã hội nhiều như trước nữa. Được biết, ở thời điểm hiện tại, theo như Thanh Nga chia sẻ: "Dạo này em khó khăn quá, không còn nhận quảng cáo nhiều nên mẹ và ba em phải đi bán vé số để duy trì cuộc sống ạ. Em thấy thương gia đình quá!"

Thanh Nga cũng chia sẻ gia đình luôn là động lực để bản thân không ngừng cố gắng. Chỉ mong rằng, cô gái nhỏ sẽ luôn vui vẻ và có thể tìm được cho mình một công việc yêu thích, phù hợp thì mọi người yêu quý em sẽ luôn ủng hộ hết mình!

Viết bình luận