Hết thời phát tướng, Nam Em quay trở lại với thân hình "mình hạc xương mai" nhưng make-up cứ sai sai

10/07/2019 09:20

Hình ảnh mới nhất được Nam Em đăng tải đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng bởi nỗ lực giảm cân lấy lại vóc dáng của người đẹp.

Sau những ồn ảo về tình cảm trong showbiz, Nam Em gần như "trượt dốc" không phanh khi liên tục xuất hiện với diện mạo không chỉn chu: lúc thì lỗi trang điểm, lúc lại phát tướng không kiểm soát. Vốn sở hữu "mình hạc xương mai", Nam Em đột ngột tăng cân mất kiểm soát khiến nhiều tin đồn người đẹp "có bầu" lan ra. 

Thế nhưng những fans hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm khi người đẹp gần đây đang có những dấu hiệu của việc "sốc lại tinh thần" sau loạt biến cố tình cảm. Đầu tiên chính là việc người đẹp quyết định F5 mái tóc của mình, từ đen truyền thống sang màu vàng kim hiện đại. Mặc dù màu tóc mới khiến nhan sắc của Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long "giảm sút" vài chân kính nhưng khán giả có thể thấy rằng người đẹp đang cố gắng rũ bỏ Nam Em trong quá khứ để làm mới mình trở lại.

Ngay mới đây, bức hình chụp Nam Em với diện mạo cực kỳ hút mắt do chính cô nàng chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng mái tóc màu nâu tây cực bắt mắt, Nam Em còn khiến người ta chẳng thể rời mắt bởi thân hình vô cùng thon gọn, thanh mảnh. Trong đó, vòng 2 nhỏ nhắn cùng đường cong hình thể nuột nà của Nam Em đã được thể hiện rõ qua khung hình này, dẫu người đẹp chẳng hề phải đầu tư tạo dáng cầu kỳ. Có lẽ, đúng như lời Nam Em đã từng nói, người đẹp đã thực sự trở lại đường đua nhan sắc rồi.

Chứng kiến hình ảnh Nam Em vô cùng nhuận sắc, không ít fan đã để lại bình luận hết lời khen ngợi dành cho diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh khảnh, mong manh tựa sương mai của nàng Hoa khôi. Thậm chí, có fan còn gửi gắm dòng thông điệp cực kỳ sâu sắc dành cho nỗ lực thay đổi và cải thiện bản thân của Nam Em: “Người giành lại hào quang mới là kẻ chiến thắng thực sự. Cố lên chị ơi!”. Dòng bình luận tuy ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa rất lớn đối với một người đẹp từng tụt hạng nhan sắc tới trầm trọng như Nam Em. 

Phong cách thời trang của nàng Hậu cũng có sự thay đổi đáng kể. Nếu như hình tượng nữ tính duyên dáng, đậm chất Á Đông là những gì Nam Em đã cố gắng tạo hình trước đây thì hiện tại, nhất là sau khi có mái tóc mới, người đẹp đã bắt đầu trở nên cá tính, nổi loạn hơn từ trang phục thường ngày đến thời trang sự kiện. 

Không phải mãi đến giờ Nam Em mới chịu "sốc lại bản thân", trước đó, đoạn clip khoe nhan sắc xinh đẹp hậu trường của nàng Hậu đã khiến khán giả an tâm phần nào.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khoe ba vòng nở nang như muốn bung khỏi bikini, Tâm Tít bị hỏi vặn: "Đã xin phép chồng đăng ảnh này chưa?"

Viết bình luận