Hậu ồn ào 400 triệu, Đạt Villa chăm chỉ từ thiện, 12h đêm vẫn chạy siêu xe giúp đỡ người nghèo!

TH 28/07/2022 16:40

Đoạn clip quay lại cảnh Đạt Villa nán lại ven đường để giúp đỡ những người già neo đơn. 

Đạt Villa là một trong những cái tên ồn ào suốt thời gian vừa qua. Nếu chuyện tình cảm bị nghi dàn dựng, câu view thì đời tư cá nhân cũng gặp sóng gió khi bị tố "ăn chặn" 400 triệu của fan. 


Đáp trả lại những điều tiếng, Đạt Villa liên tục lên tiếng thanh minh nhưng vẫn nhận về hàng loạt chỉ trích của cộng đồng mạng. Chỉ mới đây, khi Đạt Villa thực hiện chuyến từ thiện tại Hà Giang, dân tình mới có những phản ứng tích cực hơn về phía hot TikToker. 



Không dừng lại, trên TikTok còn xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Đạt Villa lái siêu xe đi giúp đỡ những người già neo đơn phải ở tạm trên vỉa hè. Cũng theo người đăng tải clip chia sẻ, thời điểm Đạt Villa làm từ thiện là khoảng 12h đêm. Khi đó, anh cùng một số người bạn sẽ lái xe dọc các con đường để giúp đỡ những người khó khăn. 



Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về hàng loạt phản hồi tích cực. Nhiều antin fan vội "quay xe" trước hành động đẹp của Đạt Villa và mong rằng anh sẽ thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện hơn nữa để giúp đỡ mọi người. 


Còn về ồn ào 400 triệu, quản lý của Đạt Villa cho biết, tổng số tiền mà fan nữ 2k4 tên H. nạp vào TikTok là 5,6 triệu won (khoảng 100 triệu đồng), chỉ bằng 1/4 số tiền mà gia đình đã nói là bị H. lấy trộm để donate cho thần tượng. 

"Trong số quà tặng cho rất nhiều TikToker, số quà bé H. đã tặng cho Đạt là 45.000 kim cương, thực nhận về tài khoản sau chiết khấu của TikTok là 4,5 triệu đồng", quản lý Phương Thảo viết.


Viết bình luận