Hậu 1 tháng lấy chồng đại gia, Đỗ Mỹ Linh diện toàn đồ cũ, nhìn size nhẫn cưới còn "choáng" hơn

Tessie 07/12/2022 16:23

Làm dâu hào môn mà còn là Hoa hậu đình đám, nên Đỗ Mỹ Linh ngày càng được nhiều người chú ý.

Cuối tháng 10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh chính thức làm vợ doanh nhân Đỗ Vinh Quang, con dâu nhà bầu Hiển sau một đám cưới siêu hoành tráng. Trong ngày trọng đại, cô dâu mặc váy gì, tung hoa cưới cho ai đều nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, có 1 thứ mà fan cũng khá tò mò là nhẫn cưới của cặp đôi tỷ phú và hoa hậu trông ra sao.

Trong đoạn story mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã phần nào giải đáp sự hiếu kỳ này. Trong đoạn clip Đỗ Mỹ Linh chơi đùa cùng cún cưng tại nhà, nàng hậu đã để lộ chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón áp út. Chiếc nhẫn có đính đá quý nhưng không quá cầu kỳ, phô trương đúng như tính cách và lối sống của Hoa hậu Việt Nam 2016 từ trước đến nay.

Nhẫn cưới cực đơn giản của Đỗ Mỹ Linh

Trước đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng được “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung gọi vui là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam". Lý do vì nhiều năm sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn giữ phong cách giản dị, không dùng đồ hiệu mà thường chọn mặc thiết kế của các thương hiệu nội địa.

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh bắt đầu ăn mặc sang chảnh hơn, đặc biệt là các món phụ kiện như đồng hồ, túi xách của nàng hậu đều có mức giá "khủng". Nhất là sau khi Đỗ Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, ai cũng đinh ninh nàng hậu sẽ đổi hẳn gu thời trang, chỉ kết thân với đồ hiệu và mỗi lần xuất hiện đều có những set đồ khác nhau.

Nhưng hóa ra mọi chuyện ngược lại, nàng hậu về làm dâu hào môn chỉ mới được một thời gian ngắn nhưng luôn nhận được nhiều sự khen ngợi cho phong cách thời trang giản dị của mình. Nhiều lần, Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện với những thiết kế mặc đi mặc lại của nhiều năm trước, song xét về tổng thể, khó ai có thể chấm điểm thấp.

Đỗ Mỹ Linh thường diện váy cũ

Mới đây, chân dài làng hương sắc vừa có dịp xuất hiện trong sự kiện của nhà chồng. Đáng chú ý hơn chính là phong cách ăn mặc trong buổi tiệc sinh nhật của cả gia đình nghìn tỷ. Thời còn độc thân, Đỗ Mỹ Linh cũng nhiều lần diện thiết kế váy xoè bồng này trong các chuyến du lịch. Có thể nói nếp sống giản dị đã thành thói quen của nàng hậu nên dù kết hôn với đại gia, Đỗ Mỹ Linh vẫn coi mặc lại đồ cũ là “chuyện thường ngày ở huyện”.

Đỗ Mỹ Linh diện váy cũ trong tiệc sinh nhật cháu chồng

Chuyện Đỗ Mỹ Linh mặc lại đồ cũ đã được đề cập rất nhiều trên các trang tin, báo đài thời gian gần đây. Thú vị thay, sự giản dị này của nàng dâu lại có phần đồng điệu với mẹ chồng. Trước đó, trả lời báo chí, hoa hậu từng hé lộ hai bên gia đình có sự tương đồng trong nề nếp, truyền thống.

Không chỉ là một trong số ít những hoa hậu tạo được thiện cảm với công chúng và khiến fan yêu quý bởi phong thái nhã nhặn, ứng xử tinh tế, nói không với scandal cùng các quan hệ ồn ào, Đỗ Mỹ Linh còn chinh phục các fans bởi gu thời trang giản dị, thanh lịch ngay cả khi đã trở thành dâu con ở một trong những gia đình có tài sản và vị thế hàng đầu Việt Nam.

Đúng là vẻ giản dị, đằm thắm của Đỗ Mỹ Linh khó ai bì kịp, làm vợ tỷ phú mà cũng nền nã đơn giản vô cùng luôn. Thế này mới thấy người càng giàu càng không phô trương, càng thành công càng kín kẽ ha các mẹ.

Viết bình luận