Hàn Hằng lộ gương mặt thâm sạm, chi chít mụn: Còn đâu "hot girl tạp hóa" ngày nào!

TH 12/10/2022 12:37

Do sở hữu làn da nhạy cảm nên Hàn Hằng không tránh khỏi việc da bị thâm sạm, nhiều mụn. 

Hàn Hằng (tên thật Hàn Hải Hằng, sinh năm 1999) là một trong những hot girl mạng khá nổi nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình cuốn hút. Tuy nhiên, nhan sắc của nàng hot girl cũng có lúc "tụt dốc" khi sở hữu làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn. 

Minh chứng là việc mới đây hot girl Thanh Hóa khoe loạt ảnh mặt mộc của bản thân, kèm theo đó là những vết mụn thâm đen chi chít trên gương mặt.

"Cô gái có làn da nhạy cảm. Một năm mụn lên 7749 lần. Cái mặt 1 tuần trước đi nặn mụn xong peel (loại bỏ các tế bào chết bụi bẩn, vi khuẩn nằm sâu trong lỗ chân lông - PV) nè. Da hôm nay không make-up gì đã láng mịn lắm rồi, vẫn còn mấy vết thêm nhưng không sao sẽ tiêu diệt hết", cô viết.

Theo chia sẻ từ chính chủ, do sở hữu làn da nhạy cảm nên rất dễ nổi mụn và xỉn màu. Tuy nhiên, sau 1 thời gian chăm chỉ dưỡng da, làm đẹp, mặt mộc hiện tại của gái đẹp gốc Thanh Hóa đã cải thiện rõ rệt. Để phục hồi làn da hư tổn, Hàn Hằng còn chú trọng đến việc dưỡng ẩm. Cô ưu tiên dùng các loại serum cấp ẩm.

Trước đó, Hàn Hằng cũng từng nhiều lần tự khui mặt mộc. Tuy không son phấn nhưng những đường nét xinh đẹp như đôi mắt to, chân mày rậm trên mặt cũng đã đủ khiến dân tình trầm 


Hàn Hằng tự tin để mặt mộc. 


Viết bình luận