Hack FB gái xinh, hacker bị tán đổ liền đòi trả lại tài khoản còn mắng yêu rằng "lười không chịu bảo mật"

Hafa 25/11/2020 16:15

Làm hacker mà đi hack FB gái xinh thì rồi chàng hacker sẽ tán đổ gái xinh hay thấy con gái nhà người ta xinh quá mà tự đổ? Câu chuyện sau đây sẽ chứng tỏ tình yêu của các hacker khá phức tạp.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện người bạn của mình bị hacker trộm mất tài khoản Facebook và sau đó lại nảy sinh tình cảm với chàng hacker. Nhóm bạn của cô gái đã "tấn công" lại chàng hacker một cách khá tinh quái: "Trong một lần đi chơi, bọn mình nói về vụ mất nick đó thì mới nảy ra ý định rằng, hay là nhắn thử xem sao. Ai ngờ nhây nhây như bọn mình lại gặp đúng quả hacker hay dỗi, anh hacker ngỏ ý trả nick rồi, bọn mình thì cứ "thôi anh không cần trả đâu". Thế là anh ý dỗi bởi vì "mấy đứa trêu anh"...".






Thế rồi anh hacker quyết định trả lại nick cho cô bạn xinh xắn, nhưng anh vẫn ngày ngày dõi theo cô nàng. "Em mình dùng nick mới được một tuần rồi, cũng add lại đủ bạn rồi nên dùng nick mới luôn, không thèm đổi mail không thèm bảo mật lại nick cũ luôn ý. Không biết có việc gì mà anh hacker kia lại check lại nick em mình, mới phát hiện ra là nó không thèm bảo mật gì hết. Thế là nó bị mắng vì tội dặn mà không nghe, nhưng vẫn lười không chịu đi bảo mật.", cô gái kể tiếp.





Đọc những tin nhắn với chàng hacker được cô gái chụp lại thấy những dòng trò chuyện có vẻ khá mùi mẫn. Cô gái cho biết, dù ra sức hỏi về danh tính anh chàng nhưng hacker vẫn không lộ danh tính, còn giải thích rằng mình không hack mà chỉ mua lại nick từ kẻ cắp khác.






Không rõ anh chàng thiếu tự tin vào bản thân hay vốn là một hacker thực thụ nên không dễ gì lộ diện. Chỉ có thể nhận thấy rằng, rõ ràng anh chàng đã mủi lòng trước những hình ảnh xinh đẹp của chủ nhân tài khoản nên trả lại nhưng vì lý do nào đó mà vẫn chưa ra mặt.





"Anh hacker nếu đọc được bài này thì lộ danh tính cho em em biết với được không ạ, chứ khổ thân con nhỏ mất ăn mất ngủ vì chưa biết anh là ai.", cô gái nhắn nhủ trong bài đăng. Câu chuyện của cô đã thu hút hàng ngàn like, thả tim và bình luận tỏ vẻ thích thú của cộng đồng mạng.


Tài khoản D.L để ý chi tiết thú vị: "1 người đàn ông liên tục trăn trở vì ko thể nhắn tin có dấu chắc chắn là 1 người đàn ông siêu tốt đấy ạ". Tài khoản T.S nhận định: "Đấy, muốn có ny ít ra phải có tiền mua nick fb gái xinh". Tài khoản V.N.M phỏng đoán: "Ko phải hacker đâu có khi a ấy mua thật đó c. Anh mình làm marketing nên mình biết. Đi mua nick để chạy quảng cáo bán hàng đó ạ".../.

>> Hacker 2k7 "cưng" nhất "Vịnh Bắc Bộ": Hack tài khoản của gái lạ rồi nhắn tin trả lại miễn phí kèm lời xin lỗi

Viết bình luận