Hà Anh Tuấn bất ngờ bị cắt sóng VTV: Thay thế bằng Jack khiến khán giả phẫn nộ?

Chang 09/09/2023 19:21

Fan Jack tự hào vì thần tượng được lên sóng VTV thì người hâm mộ của Hà Anh Tuấn lại hụt hẫng vì nam ca sĩ bị chương trình cắt sóng. 

Theo đó tại chương trình này, nam ca sĩ đã mang đến loạt những ca khúc quen thuộc như Tháng Mấy Em Nhớ Anh, Trái Tim Em Cũng Biết Đau, Còn Nguyên Vết Thương Sâu, Nơi Ấy Bình Yên. Tuy nhiên ở tiết mục cover ca khúc Trái Tim Em Cũng Biết Đau, Hà Anh Tuấn bất ngờ nhận những phản ứng trái chiều của khán giả về màn hát live.

Rất nhiều khán giả nhận xét Hà Anh Tuấn hát chênh, phô, thều thào không ra hơi. Thậm chí với bản ballad không mấy nốt cao giọng ca "Sao mai điểm hẹn" vẫn mắc lỗi cơ bản. Giữa lúc làn sóng tranh cãi chưa hạ nhiệt thì tập phát sóng của Hà Anh Tuấn lại bị Ban tổ chức Vietnam Idol cắt đi thay vào đó chỉ để mình phần trình diễn của ca sĩ Jack. 

Trong khi fan Jack (FC Đom đóm) tự hào vì thần tượng được lên sóng VTV thì người hâm mộ của Hà Anh Tuấn lại hụt hẫng vì nam ca sĩ bị chương trình cắt sóng. Chưa dừng lại ở đó, "Đom đóm" còn đổ thêm dầu vào lửa khi bình luận Jack là ca sĩ tầm quốc tế, Hà Anh Tuấn không sánh bằng. Sự hạ bệ một cái tên khác để nâng tầm idol càng khiến cho dư luận thêm xôn xao.

Nhiều người khó hiểu khi Vietnam Idol mời ca sĩ tai tiếng như Jack biểu diễn truyền cảm hứng cho các thí sinh. Trước đó, vụ bê bối của Jack gây ầm ĩ trên nhiều mặt báo, mạng xã hội, trên sóng truyền hình. VTV đưa hình ảnh của Jack, đặt ra một câu hỏi về lối sống của một bộ phận những thần tượng trẻ hiện nay, thậm chí bị réo tên trong phóng sự cấm sóng. Việc ban tổ chức mời ca sĩ vốn đã có hình ảnh xấu được xem là “chiêu bài” gây chú ý.

Viết bình luận