
Nhiều trang fanpage Việt Nam đã nhanh chóng cập nhật kiểu thiết kế siêu "tối giản" này của Gucci với lý do: "Designer xin nghỉ Tết sớm".
>>Bị tố dùng hàng fake che mắt thiên hạ, Ngọc Trinh tung bằng chứng phản bác cực gắt
Nếu là một fashionista thì nhiệm vụ của bạn là luôn phải lên đồ đẹp, thời trang, dẫn đầu xu hướng. Còn khi đã trở thành một thương hiệu thời trang có tiếng thì bất kể cái gì bạn làm cũng sẽ thành một "hot - trend" mới. Và đúng là như thế!
Câu chuyện đang diễn ra bắt nguồn từ chính thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Ý, GUCCI. Xuất phát từ một nhãn hiệu đồ da cao cấp, suốt gần 100 năm qua, Gucci đã thành thương hiệu thời trang dẫn đầu toàn cầu mang một phong cách màu mè nhưng vẫn ẩn chứa sự "quý tộc". Chính vì thế mà loạt ảnh đại diện và ảnh bìa mà Gucci vừa đăng tải trên trang fanpage chính thức có hơn 18 triệu lượt theo dõi này khiến cho cư dân mạng cảm thấy vô cùng khó hiểu.
Loạt ảnh đại diện và ảnh bìa mới Gucci khiến chúng ta liên tưởng đến thời học sinh ngày xưa với chiếc bìa vở bằng giấy màu xanh và chiếc bút bi xanh quen thuộc.
Nét chữ còn không hề "đẹp" và đều chút nào. Thậm chí vài đoạn viết còn khá nguệch ngoạch và run run.
Sau khi Gucci cho thay ava và ảnh bìa thì một đợt "bão" thay ava và ảnh bìa của một loạt fanpage trên Facebook đã diễn ra để bắt kịp xu hướng "high-fashion". Còn về phía các cư dân mạng thì lại cảm thấy khá khó hiểu và buồn cười trước trend mới mà Gucci "không biết vô tình hay cố ý" đã tạo ra trên Facebook.
Logo chính thức của Gucci suốt thời gian qua tuy vẫn đơn giản nhưng rất sang trọng.
Vẫn là trường phái đơn giản nhưng chưa có một cặp ảnh đại diện hay ảnh bìa nào của Gucci lại gặp phản ứng dữ dội như lần này.
Viết bình luận