Giữa tin đồn có tình mới, Thiều Bảo Trâm khoe có con gái: Xinh như "mẹ" ấy

Chang 19/03/2023 09:49

Tin vui từ ca sĩ Thiều Bảo Trâm nhận được quan tâm của khán giả. 

Sau nghi vấn "đường ai nấy đi" với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm trở thành cái tên được CĐM đặc biệt quan tâm. Mọi nhất của nhất động của cô nàng đều được "người chơi hệ hóng" chú ý. Điển hình như việc nữ ca sĩ đang sở hữu tài khoản Instagram có lượng tương tác khủng hàng đầu Vbiz với hơn 3,1 triệu người theo dõi, mỗi bài đăng đều có trên 100.000 lượt thích. Đáng chú ý, độ hot trên Instagram của Thiều Bảo Trâm còn ngang ngửa, thậm chí vượt mặt "bạn trai tin đồn" Sơn Tùng - người sở hữu tài khoản Instagram với 6,4 triệu người theo dõi.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Thiều Bảo Trâm chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của một bé gái thậm chí, nữ ca sĩ còn gọi cô bé này là con gái: "Con gái tôi ơi". Chia sẻ của tình cũ Sơn Tùng nhanh chóng gây chú ý. Hóa ra con gái của Thiều Bảo Trâm chính là cô cháu gái của mình.

Vốn sở hữu tính cách điệu đà, nhiều lền nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn có con gái đầu lòng. “Trong tưởng tượng sau này sẽ đẻ con gái đầu lòng, xong nhất định sẽ cho con đi học võ. Này được coi người thật, việc thật. Em cưng quá đi thôi”.

Cô tâm sự gu bạn trai hiện tại: "Người ta hỏi gu của em là gì ? Em thích mắt nhỏ và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ đến nỗi chỉ nhìn thấy mình em trong hàng vạn người, tim nhỏ đến nỗi chỉ chứa được em mà không có chỗ cho ai khác nữa". Dường như sau chia tay mối tình 8 năm với Sơn Tùng nữ ca sĩ có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống và mong muốn có một hạnh phúc viên mãn trong tương lai. Hồi đầu năm 2021, thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay đã nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Viết bình luận