Giành học bổng, con gái mua vàng tặng mẹ để cảm ơn

Xuân Vũ 29/11/2021 09:00

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh tích góp tiền học bổng để mua chiếc vòng vàng tặng mẹ khiến ai nấy đều cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, TikToker N.H chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh gửi tặng mẹ chiếc vòng vàng khiến ai nấy xem xong đều cảm thấy ấm lòng. 

Được biết, bạn nữ là một người con hiếu thảo, biết thương gia đình. Ngay từ ngày còn bé, cô gái ấy đã nhận thức được sự hi sinh của mẹ, có lẽ vì vậy cô luôn mang trong mình mong muốn đền đáp công sinh thành, dưỡng dục. Vì vậy, cô gái trẻ luôn học hành chăm chỉ và xuất sắc dành được hai suất học bổng. Nhận được học bổng từ nhà trường, cô đã dành số tiền đó để mua một chiếc lắc tay bằng vàng. 

Cầm chiếc lắc trên tay, cô nhẹ nhàng đeo cho mẹ. Khi nhận được món quà, người mẹ cười rạng rỡ, gương mặt của cô không giấu nổi sự hạnh phúc, xúc động. Chắc hẳn phụ huynh nào cũng muốn đứa trẻ của mình luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, biết thương mẹ cha. Chính vì vậy, những món quà được nhận từ con thường khiến họ hạnh phúc khôn nguôi.

Người mẹ trao cho cô con gái một cái nhìn trìu mến và thêm chút ngỡ ngàng. Khi được mọi người xung quanh hỏi "Sướng không?", người phụ nữ bật cười và nói: "cảm động lắm!”. Có lẽ bà đã rất vui mừng vò cô con gái đã thực sự khôn lớn và trưởng thành.Lắng nghe câu trả lời ẩn chứa biết bao sự hạnh phúc của bà mẹ, lại theo dõi nụ cười ấm áp của cô con gái, không ít netizen đã cảm thấy vô cùng xúc động.

Dưới đoạn video, nhiều cư dân mạng dành lười khen cho tấm lòng hiếu thảo, biết yêu thương gia đình của bạn nữ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi lời chia vui với người phụ nữ vì đã giáo dục con gái rất tốt. Đối với cha mẹ, đôi khi những món quà được mua từ tiền học bổng, tiền thưởng vì có thành tích học tập tốt… của các con thường đem đến sức mạnh tinh thần lớn hơn bất kì món quà giá trị nào. 

Cũng qua đây, đông đảo netizen đã nhắc nhở nhau hãy giữ trọn chữ “hiếu”, khi thành công cần nhớ đến công ơn của cha mẹ đầu tiên và sớm quay về đền đáp.

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- "Trông cô hạnh phúc chưa kìa. Có đứa con gái như vậy chắc phải hãnh diện lắm cô nhỉ?".

- "Xem mà thấy ấm lòng quá. Mình cũng từng tích góp từng đồng tiền từ việc nhận học bổng để mua quà tặng cha. Lúc ấy cha mình khóc không ngừng, giờ nghĩ lại mình vẫn thấy thương".

- " Tuyệt vời. Đây có lẽ là món quà đáng nhớ nhất của bà mẹ đó".

- "Mình thì không có học giỏi để có tiền học bổng mua quà cho mẹ. Nhưng mình cũng chăm chỉ làm việc và mua gì đó cho bố mẹ thì họ cũng vui lắm".

Viết bình luận