Gặp lại "tiểu tam" của Trường Giang, Nhã Phương thể hiện đúng đẳng cấp "người chiến thắng"

Tessie 16/08/2023 12:39

Nhã Phương, Nam Em đụng độ, dù chẳng catwalk nhưng biểu cảm của Nhã Phương vẫn đủ thu hút.

Dù đã trở thành người một nhà, có với nhau 2 nhóc tì nhưng đôi lúc khán giả vẫn nhắc lại chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang trước đó. Đặc biệt thời điểm trước khi cầu hôn, Trường Giang đã vướng vào mối tình "lằng nhằng", "rối như tơ vò" với Nam Em. Đỉnh điểm là người trong cuộc đều chỉ trích đối phương và cho rằng đây chỉ là sự cảm mến nhau quá đà, hiểu lầm thành tình yêu nam nữ mà thôi. Duy nhất có Nhã Phương từ đầu đến cuối câu chuyện chẳng hề lên tiếng. Cuối cùng cô vẫn là người Trường Giang chọn để làm vợ. 

Kể từ khi lập gia đình, Nhã Phương hạn chế tối đa việc tham gia vào showbiz. Mới đây, cô lại tiếp tục mang thai em bé thứ 2. Khác với sự kín tiếng trước đó, trong lần mang bầu thứ 2 này, Nhã Phương khá thoải mái để lộ bụng bầu. Giới truyền thông liên tục dành lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà xã Trường Giang. 

Mới đây, tại show thời trang của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, netizen đã vô cùng bất ngờ khi Nhã Phương và Nam Em đã có cuộc chạm trán, đụng mặt trực tiếp với nhau. Đây là lần hiếm hoi, mà cả vợ hiện tại và tình cũ của Trường Giang "đối đầu" với nhau ngay tại một sự kiện. Cụ thể, Nam Em xuất hiện tại show với tư cách là người mẫu trình diễn, catwalk đôi cùng người chị em song sinh Nam Anh, còn Nhã Phương là khách mời dự show. 

Trong khi người đẹp đang sải bước trên sàn diễn, thì Nhã Phương phía dưới không hề có thái độ lơ là, mà vẫn chăm chú theo dõi, miệng cười tươi và liên tục cảm thán khen ngợi màn trình diễn của Nam Em.

Có thể thấy, đến hiện tại bà xã Trường Giang cũng đã không còn quan tâm đến chuyện cũ. Về phía Nam Em, cô hiện tại sau cú sốc tinh thần với Trường Giang, thì cũng đã có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp, đặc biệt là khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Viết bình luận