Fan mang trend "thuốc hồi trinh" biểu diễn Trung thu cho các em nhỏ, Phạm Thoại quỳ gối cầu xin: "Tội của tôi, xin hãy tha cho tôi!"

TH 08/09/2022 16:28

Phạm Thoại bất lực khi trend "thuốc hồi trinh" được biểu diễn trong một sự kiện Trung thu trên đường phố. 

Với dân chơi TikTok, Phạm Thoại có lẽ là cái tên không còn xa lạ với phong cách ăn mặc đầy cá tính cùng hàng loạt phát ngôn "chửi bới" trên mạng xã hội. Trong đó, đáng chú ý là trend "thuốc hồi trinh" luôn đi song hành với Phạm Thoại. 

Tuy nhiên, chính biệt danh này cũng đã khiến Phạm Thoại nhận về không ít rắc rối. Mới đây, nam TikToker còn phải chắp tay xin "hàng" khi xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm bạn trẻ đang biểu diễn Trung thu trên đường phố với bản remix "viên thuốc hồi trinh". 

Xuất hiện trong clip là cảnh Phạm Thoại vừa khóc vừa chắp tay nhận lỗi về mình và mong các bạn trẻ "hãy cho các cháu một Trung thu bình yên". Nam TikToker cũng cho rằng, nếu sự việc bị đẩy đi xa, rất có thể anh sẽ bị "sờ gáy" vì tạo ra trend phản cảm. 

Không lâu trước đó, trend "thuốc hồi trinh" của Phạm Thoại cũng từng được nhắc đến trong phần biểu diễn của ca sĩ Erik. Cụ thể, trong khi Erik hát ca khúc Yêu Đương Khó Quá Thì Chạy Về Khóc Với Anh tại chung kết Miss Fitness Việt Nam, một bộ phận fan bên dưới đã liên tục hô fanchant: "thuốc hồi trinh". Chính vì thế, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc và cho rằng đây chỉ nên là những trend trên mạng, không nên mang vào đời thường và cổ súy một cách rõ nét như vậy. Phạm Thoại sau đó cũng đã gửi lời xin lỗi tới Erik vì màn fanchant này.


Viết bình luận