Em trai Sơn Tùng vừa ra mắt làm ca sĩ đã được bảo nhìn giống "Lee Min Ho Đồng Nai" Lê Dương Bảo Lâm

Tessie 08/08/2022 13:16

Ngoại hình của em trai Sơn Tùng trong lần ra mắt chính thức showbiz với vai trò là ca sĩ này nhận được nhiều quan tâm từ cư dân mạng.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao khi bất ngờ râm ran thông tin về một tân binh mới của Vpop có tên gọi MONO. Dựa trên nhiều chi tiết thông tin, tân binh mới với nghệ danh MONO được nghi vấn chính là Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP.


Và mới đây, phía Việt Hoàng chính thức xác nhận anh chàng sẽ debut với vai trò ca sĩ với nghệ danh MONO . Tuy nhiên, MONO sẽ hoạt động độc lập và không trực thuộc công ty của Sơn Tùng.


Ngoại hình của MONO Việt Hoàng cũng là điều nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, nhất là khi anh chàng đã có màn lột xác mạnh mẽ so với trước đây. Thế nhưng, dù là em trai của Sơn Tùng nhưng nhiều khán giả lại nhận xét nhìn Việt Hoàng lại có nét giống với "Lee Min Hô Đồng Nai" nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm.

Khi đặt cạnh những hình ảnh của Việt Hoàng và Lê Dương Bảo Lâm với nhau, quả thật sẽ dễ dàng nhận ra nhiều điểm tương đồng. Từ kiểu tóc, góc cạnh gương mặt cho đến biểu cảm, cả 2 đều mang nét na ná, nhất là sau khi Lê Dương Bảo Lâm giảm cân gầy đi thấy rõ.


Loạt hình được cư dân mạng ghép để chứng minh Việt Hoàng nhìn giống Lê Dương Bảo Lâm hơn cả Sơn Tùng

Nếu có tìm hiểu về cậu em trai Sơn Tùng, ắt hẳn khán giả đều biết Việt Hoàng không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, mà anh chàng còn được thừa hưởng cả năng khiếu về nghệ thuật từ Sơn Tùng. Nhiều đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc MONO ca hát được khán giả đánh giá cao về chất giọng. Thậm chí, có nhiều clip MONO hát, Sơn Tùng hát bè loạt hit của mình cho em trai làm cộng đồng mạng thích thú.


2 anh em Sơn Tùng - Việt Hoàng rất thân thiết nhưng họ quyết định đi riêng trên con đường sự nghiệp


Việt Hoàng cũng đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình là Quên Anh Đi

Viết bình luận