Em bé - "cười đi cho nghỉ học" nay đã vào lớp 1

An An 07/09/2021 08:52

Cô bé từng khiến CĐM cười ngất với biểu cảm khi bị anh trai "troll" nay đã vào lớp 1, nhìn chững chạc điềm tĩnh hơn hẳn và không còn thấy cười nữa.

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ cô bé gắn liền với chiếc meme huyền thoại "Cười đi cho nghỉ học" từng gây bão mạng xã hội cách đây 2 năm trước chứ? Nhờ có ông anh bá đạo dụ em gái "cười trong nước mắt "để được nghỉ học đã gây bão mạng xã hội, trở thành icon cảm xúc được sử dụng rất nhiều trên MXH những năm vừa qua.

Trong đoạn clip dài khoảng hơn 20s ghi lại cảnh cô bé sụt sùi nước mắt vì phải đi học trường mẫu giáo. Mặc cho anh trai liên tục động viên, còn hát cho nghe "cô giáo như mẹ hiền" thế nhưng cô bé vẫn mếu máo, nước mắt giàn giụa. Không những thế, Ông anh này còn cố dụ em mình cười bằng cách nói: "Cười đi rồi cho nghỉ học" và kết quả là cô bé này nở nụ cười không thể gượng hơn được nữa. Gương mặt mếu máo ướt đẫm nước mắt giờ kèm theo nụ cười gượng méo xệch, biểu cảm cực "đau khổ" của cô bé khiến ông anh trai và cộng đồng mạng phải bật cười ngặt nghẽo.

Đáng chú ý hơn, người anh này còn vô cùng có "tâm" khi quay chậm lại nụ cười của cô em gái rồi chèn thêm nhạc vào khiến đoạn video càng thêm phần hài hước. Biểu cảm dù "khổ đau" nhưng quá hài hước, dễ thương của cô bé gây được sự chú ý đặc biệt, cư dân mạng còn nhanh chóng sử dụng luôn hình ảnh của cô bé để làm meme do biểu cảm quá xuất sắc.

Bẵng đi một thời gian, cô bé đáng yêu ngày nào nay đã trở thành học sinh lớp 1. Hình ảnh "mếu máo" đau khổ ngày nào nay xuất hiện với một phong thái khoan thai, điềm tĩnh có chút trầm tư hơn. Gương mặt ấy xuất hiện lại khiến bao nhiêu cư dân mạng bật cười khi nhớ về chiếc meme ngày trước.

Theo đó mới đây, ông anh quý hóa nay đã khoe em gái vào lớp 1 cùng dòng trạng thái có đôi chút buồn: "Nghĩ mà nó chán. Cuối cùng cô em gái ruột của tui “cười lên cho nghỉ học” giờ phải học cấp Một rồi. Mặt có vẻ hơi buồn"


Kể về tình cảm thân thiết giữa hai anh em, Đức tâm sự: "Hàng ngày ở nhà 2 anh em nhà mình rất thân nhau. Có 1 đợt mình đi lên Hà Nội ở xa nhà em gái mình nhớ mình, nó bảo mẹ lấy điện thoại gọi facetime cho mình. Lúc đầu nó gọi nói chuyện cười rất tươi, 1 lúc sau nó mếu khóc dã man bảo anh Cún về chơi với em đi, anh không nhớ em à. Vừa gọi facetime vừa nhìn nó mếu em cười dã man, được cái em gái em rất hay khóc nhè"

Viết bình luận