"Đường đua" đến ngôi vị Hoa hậu tương lai của dàn con nhà nòi Vbiz: Bảo Ngọc chuẩn phong thái nhất

Linh Ngọc 10/11/2022 16:15

Vbiz sắp chào đón những tân binh "khủng long" của cuộc thi Hoa hậu. hầu hết các bé đều sở hữu nhan sắc vượt trội và xuất thân danh giá. 

Huỳnh Viann

Sinh vào tháng 10/2015, Huỳnh Viann là con gái thứ 3 của Hà Kiều Anh và ông xã Huỳnh Trung Nam. Huỳnh Viann thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ bố mẹ, ngày càng xinh xắn và dễ thương. Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng từng tiết lộ rằng, Huỳnh Viann dù nhỏ tuổi nhưng khá hiếu động, nhiều năng lượng và rất thích chơi các môn thể thao giống 2 anh trai.

Mỗi lần Hà Kiều anh đăng ảnh con gái nhiều cư dân mạng để lại bình luận thể hiện sự xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của Viann: "Sau này em lớn là mẹ hết giữ ngôi đẹp gái nhất nhà rồi chị", "hoa hậu tương lai", "cô bé này rồi sẽ là hoa hậu của các hoa hậu"...

Thảo Linh

Được biết, Lọ Lem con gái lớn của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Càng lớn, cô bé ngày càng trổ mã, xinh đẹp động lòng người. Nhiều khán giả nhận định Lọ Lem hoàn toàn đủ tiêu chuẩn dự thi cũng như đoạt giải cao tại Hoa hậu Việt Nam vào năm 18 tuổi. Đây là cuộc thi nhan sắc uy tín, lâu đời nhất Việt Nam và thường tôn vinh các vẻ đẹp truyền thống, phúc hậu. Dễ nhận thấy, nhan sắc Lọ Lem có nhiều điểm tương đồng với Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh hay gần nhất là Đỗ Thị Hà.

Nhiều người hâm mộ khuyến khích Quyền Linh cho con gái tham dự các cuộc thi sắc đẹp hay lấn sân vào showbiz, nhưng nam MC vẫn muốn các con chú tâm vào việc học trước tiên. "Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế" – Quyền Linh nói.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008, từng nổi bật tại chương trình Đồ Rê Mí trước khi đoạt giải á quân Gương mặt thân quen nhí mùa 2015. Em gây ấn tượng với vai Heri đanh đá trong Gia đình là số 1 bản Việt. Tuổi 14, Bảo Ngọc nổi tiếng trong cộng đồng gen Z. Kênh YouTube của cô bé có gần 1 triệu người theo dõi. Bảo Ngọc được khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu nhí" hoặc "Hoa khôi nhí Tây Đô". Bảo Ngọc chưa từng thất bại trong các cuộc đua nhan sắc khi chụp ảnh cùng hoa và á hậu Việt.

Ngoài đóng phim và ca hát, Bảo Ngọc còn làm MC và sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Sao nhí được "bà trùm" Hoa hậu Kim Dung nhận làm con gái nuôi và định hướng dự thi sắc đẹp trong tương lai.

Vy Uyên

Sinh ra trong một gia đình có dòng dõi nghệ thuật, ái nữ nhà Lưu Thiên Hương - Vy Uyên (Mimi) từ nhỏ đã được truyền thông và người hâm mộ quan tâm, theo dõi. Càng trưởng thành, cô bé càng khiến dân tình trầm trồ vì hội tụ đầy đủ yếu tố của mỹ nhân Gen Z thông minh, xinh đẹp có thừa. Không chỉ sở hữu diện mạo gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên, Vy Uyên còn thu hút mọi ánh nhìn với body thiếu nữ quyến rũ ở tuổi 17.

Nhận xét về con gái, Lưu Thiên Hương thấy bé là người ôn hòa. Em thường chọn cho mình những bộ trang phục nữ tính, điệu đà trong khi bản thân nữ nghệ sĩ lại yêu thích phong cách cá tính. Do đó, cô nhận xét con gái có tính cách giống với Lưu Hương Giang. “Mimi khi đã bắt tay vào làm gì là làm tới nơi tới chốn. Lắm khi tập hát, nhảy vài tiếng tôi lo quá sức, nói ngừng mới chịu ngừng”, cô kể

Viết bình luận