Đúng quy trình: Tình trẻ 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên lên chùa cầu bình an sau sóng gió

Mai Hồng Ngọc 16/01/2021 11:21

Hình ảnh người đẹp Cẩm Đan - tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên đi chùa thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. Giống như bao người đẹp khác, sau loạt sóng gió tình cảm, thị phi bủa vây thì Cẩm Đan chọn cửa Phật để tìm lại bình yên.

Cẩm Đan gặp phải thị phi khi có tin đồn yêu chồng cũ Lệ Quyên

Sau khi tham gia chương trình “Họa hậu Việt Nam 2020”, Cẩm Đa là một trong những thí sinh gây được nhiều sự chú ý nởi vẻ đẹp của mình. Dù chỉ dừng lại ở top 15 thế nhưng cô vẫn được công chúng quan tâm và theo dõi. Mới đây nhất, khi thông tin cô hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên được lan truyền trên MXH khiến nhiều người vào Facebook của Cẩm Đan để tấn công cô nàng.

Hình ảnh của Cẩm Đan ngày bình thường

Đời tư người đẹp An Giang liên tục bị đem ra bàn tán trước, thông tin hẹn hò giữa cô và doanh nhân Đức Huy cũng được truyền thông đặc biệt chú ý. Không những thế, nhiều người dè bỉu cô nàng là "chân dài gặp đại gia". Và nặng hơn nữa khi có nhiều người quá khích còn chửi mắng luôn cả những người thân trong gia đình Cẩm Đan.

Hình ảnh giản dị, bình yên của Cẩm Đan trên chùa

Trước những thông tin đó, cả cô và Đức Huy đều khẳng định cả hai chỉ đang tìm hiểu, chưa xác định chuyện tình cảm. Yên lặng một thời gian, thì mới đây, người đẹp 2k2 khiến dân tình bất ngờ khi đăng ảnh bình an, mặc đồ chùa. Cẩm Đan viết: “Tất bật hơn thua rồi cũng bỏ. An nhiên tự tại vậy mà vui”. Đoạn caption khiến nhiều người cho rằng trước những thị phi như bị anti fan tràn vào MXH hay những tin đồn liên quan đến chuyện "cặp đại gia" đã khiến Cẩm Đan quá mệt mỏi và chỉ muốn yên lặng, cô tìm đến chùa tìm nơi thanh tịnh để rủ bỏ mọi ưu phiền.

Ngoài ra, dân tình còn tranh thủ khen nhan sắc xinh đẹp của tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên. Là một người mẫu, tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nên mọi người lâu nay đã quen thuộc với  một Cẩm Đan ăn mặc lộng lẫy, trang điểm đậm…nên khi thấy cô ăn mặc giản dị, để mặt mộc lên chùa khiến nhiều người ngạc nhiên trước nhan sắc của cô. “Em rất giản dị. An Giang mình nhiều cảnh đẹp, còn Cẩm Đan càng đẹp hơn. Cố lên chị ơi An nhiên tâm hồn lại thấy vui, vẫn luôn đẹp chị ơi. Thích nụ cười tỏa nắng của em. Vẻ đẹp biết bao nhiêu người mong muốn…” – Một số bình luận của khán giả.


Viết bình luận