Đúng là sao Việt, thu nhập khủng nên tặng quà cũng khủng không kém

beeka 22/02/2022 08:18

Đoàn Di Băng khoe quà sinh nhật được Dược sĩ Tiến tặng nhưng trong Vbiz còn nhiều món quà khủng hơn thế.

Lại nói về tiệc sinh nhật "đậm mùi tiền" của Đoàn Di Băng đang xôn xao gần đây, bên cạnh không gian sinh nhật hoành tráng, quà tặng của các khách mời cũng không phải dạng vừa.  Trong số đó, đáng chú ý nhất là món quà của Dược sĩ Tiến - một người bạn thân của Di Băng khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Theo đó, Đoàn Di Băng đã chia sẻ về hình ảnh chụp cùng Dược sĩ Tiến kèm dòng trạng thái hài hước: "Tính nghỉ chơi rồi mà bị nó đi sinh nhật tới một cây vàng lận, nên thôi chơi lại". Người đẹp cũng đăng tải hình ảnh 1 cây vàng mà anh bạn thân dành tặng, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. 

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những thánh nữ hàng hiệu của showbiz Việt, chẳng có gì lạ khi cô cũng "mạnh tay" chi tiền mua quà sinh nhật khủng cho người em thân thiết Diệu Nhi. 

Theo đó, chân dài Trà Vinh đã tặng cho cô em một chiếc túi xách hàng hiệu mới nhất ở thời điểm đó. Được biết, giá trị của món quà này lên đến hơn 30 triệu đồng.

Có lần, cô từng tâm sự về Diệu Nhi: "Trinh thương những ai mà biết lo cho ba cho mẹ lắm. Trinh thấy Nhi đi làm cũng có tiền nhưng lại không dám mua đồ hiệu, mà để dành tiền góp nhà cho ba mẹ, Trinh nghe thấy thương lắm! Mà lúc mua tặng Ngọc Trinh đâu có dám báo trước, nên chỉ âm thầm mua rồi đem lên sân khấu lúc Nhi diễn cho bất ngờ. Trinh thương Diệu Nhi lắm, không dám sắm sửa đồ hiệu, kiểu thấy tính giống mình, làm bao nhiêu tiền cũng lo cho ba mẹ".

Cách đây ít lâu, MC Trấn Thành cũng từng khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì độ mạnh tay tặng quà cho bạn bè. Theo đó, vào bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Thu Hoài, vợ chồng nam MC hẹn 9h tối có mặt nhưng phải đến hơn 12h đêm mới xuất hiện.

Để chuộc lại lỗi lầm, Trấn Thành đã dành tặng cô bạn món quà là chiếc dây chuyền đính ngọc đen đến từ một thương hiệu thời trang đình đám nước Pháp, có giá trị lên đến 73 triệu đồng.

Món quà này khiến bà xã Hari Won của anh cũng không khỏi ghen tị ra mặt. Cô thốt lên: "Sinh nhật của tôi nhưng Trấn Thành không viết mấy chữ đó cho tôi. Tôi chỉ muốn chia sẻ một điều nho nhỏ thôi. Tôi yêu anh này đến giờ cũng hơn 3 năm rồi. Đến tận bây giờ tôi cũng chưa nhận được một cái vòng Chanel nào đắt tiền và đẹp như thế này. Tôi chưa bao giờ nhận được".

Trong ngày sinh nhật của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, "đàn chị" như Mai Phương Thúy đã bày tỏ tình cảm với cô em bằng món quà "siêu to khổng lồ", đó là chiếc đồng hồ đến từ một thương hiệu nổi tiếng tại đất nước Thụy Sĩ, được sản xuất với giới hạn chỉ 200 chiếc và có trị giá "sương sương" khoảng trên 1 tỷ đồng.

Loạt sao Việt cosplay Kendall Jenner, Ngọc Trinh tần suất dày đặc

Nếu là một tín đồ của showbiz thế giới chắc chắn các bạn đều từng nghe qua tên siêu mẫu Kendall Jenner - một cái tên khét tiếng trở thành biểu tượng của làng mẫu quốc tế. Ở độ tuổi 26, chân dài đã trở thành biểu tượng thời trang khiến nhiều người phải học hỏi.

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận