Dù diện đồng phục hay áo dài trắng, dàn nữ sinh trường THPT Trần Nhân Tông vẫn "tỏa nắng" trong ngày bế giảng

09/07/2020 15:15

Các bạn nữ trong tà áo dài vẫn luôn là những hình ảnh thanh xuân trong trẻo, duyên dáng nhất. Ngày bế giảng cuối năm, các cô bạn chỉ cần đứng yên và cười nhẹ nhàng thôi cũng đủ cuốn hút, mê mẩn lắm rồi!

>> Nữ sinh trường Chu Văn An khoe ngoại hình nổi bật, thần thái ngọt ngào trong "đêm trưởng thành"

Những ngày gần đây, nhiều trường THPT tại Hà Nội đang bắt đầu rộn ràng mùa tri ân, bế giảng năm học 2019 - 2020. Hôm qua 8/7, trong lễ bế giảng, các bạn nữ sinh khối 12 trường THPT Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng), ai nấy đều thướt tha trong tà áo dài. Những nụ cười trong trẻo chiếm "spotlight", trở thành tâm điểm chú ý suốt buổi lễ bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, dễ thương và vô cùng rạng rỡ.

Khắp các góc sân trường, từng top nữ sinh chẳng cần quá cầu kỳ, chẳng cần quá trưng diện hay sang chảnh, chỉ với kiểu make nhẹ nhàng trong tà áo dài giản dị cũng đủ làm bao trái tim nam sinh say đắm. Buổi sáng ấy, dân tình có thể dễ dàng bắt gặp hàng loạt những khoảnh khắc xinh xắn, dịu dàng của nữ sinh tại trường THPT Trần Nhân Tông.


Nữ sinh gây thương nhớ với tà áo dài trắng ngày bế giảng.


Những cô nàng trường Trần Nhân Tông sở hữu vẻ đẹp dịu dàng.


Ai nấy cũng thật xinh đẹp và duyên dáng trong tà áo dài tinh khiết.

Từ trước tới nay, bế giảng từ lâu đã là dịp để các bạn học sinh thể hiện cảm xúc tập thể của thầy và trò trong những ngày cuối năm sắp phải chia tay nhau, đây chắc chắn là những khoảnh khắc xúc động nhất, thiêng liêng nhất cuối đời học sinh. Sau 3 năm gắn bó với biết bao kỷ niệm, các cô cậu học trò sẽ phải nói lời tạm biệt thầy cô, chia xa bạn bè, mái trường đã gắn bó suốt 3 năm cấp 3 để đến một môi trường mới với nhiều thử thách mới.

>> Gây sốt với cái thơm má trong ngày bế giảng, cặp đôi học trò được khen ngợi vì chiều cao và nhan sắc đều cả đôi

>> Bế giảng cùng anh chị khóa trên, nữ sinh Chu Văn An "chiếm trọn spotlight" với gương mặt khả ái và chiều cao nổi trội


Dù mặc đồng phục giản dị nhưng cô bạn vẫn xinh "xuất sắc".


Áo dài hay áo đồng phục, tất cả đều trở nên xinh đẹp nhất trong khoảnh khắc cuối cùng đời học sinh.


"Mình cùng nhau đóng băng" trước giây phút chúng ta chia xa...


Những cô nàng xinh xắn cùng xuất hiện trong một khung hình.

Theo Kenh14.vn

>> Nữ sinh trường Trần Phú lưu lại những khoảnh khắc "xuất thần" trong ngày bế giảng cuối cấp

Viết bình luận