Động thái "bất lực" tổn thương của vợ Shark Bình khi chồng đưa bạn gái đi du thuyền: Còn khen "ngon"

Chang 29/03/2023 10:15

Mới đây, cư dân mạng phát hiện trang cá nhân của vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương đã mất tăm khỏi mạng xã hội Facebook. 

Hiện tại, Shark Bình - Phương Oanh trở nên thoải mái hơn khi chia sẻ chuyện tình cảm cũng như cuộc sống riêng tư. Tuy không công khai ảnh chụp cùng nhau nhưng cả 2 tích cực tương tác ngọt ngào với nhau trên MXH.

Sau khi Phương Oanh đăng ảnh, Shark Bình không tiếc lời khi khen người yêu ngày càng xinh đẹp: "Xinh xinh hẳn, ngon ngon hẳn". Đáp lại lời khen của bạn trai, nữ diễn viên nói vui: "Cong ăn cong, thẳng ăn thẳng". Bên cạnh đó, khi được khen "Người đâu mà đẹp thế", Phương Oanh còn vui vẻ nhận mình là người yêu của "ấy đấy".

Trong lúc cặp đôi Shark và "búp bê" đi nghỉ mát trên du thuyền sang chảnh netizen tò mò thái độ của bà Đào Lan Hương - vợ doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. Tuy nhiên, lần này CDM không thể tìm thấy trang cá nhân của nữ doanh nhân. Chưa rõ vợ Shark tự khóa trang Facebook cá nhân hay bị hacker đánh sập. Đến nay phía bà Đào Lan Hương chưa lên tiếng về sự việc này.

Trước đó, ngay thời điểm Phương Oanh công khai hẹn hò với Shark Bình khi ông chưa ly hôn vợ, bà Đào Lan Hương dã lên tiếng cho rằng cặp đôi quan hệ bất chính. "Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác. Cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa", đại diện của doanh nhân Lan Hương nói.

Viết bình luận