Đoàn Di Băng khiến dân tình bật ngửa vì nhan sắc ngoài đời "xấu tệ

Tessie 25/11/2022 13:19

Cư dân mạng ngỡ ngàng với ngoại hình của "nữ đại gia quận 7" khi xuất hiện tại sự kiện gần đây cùng ông xã Nguyễn Quốc Vũ.

Đoàn Di Băng được biết đến với vai trò doanh nhân, chuyện kinh doanh các mặt hàng về mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp. Cũng chính vì thế mà cô nàng luôn khiến cộng đồng mạng thích thú, yêu mới khi sở hữu nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp dù đã trải qua ba lần sinh nở.

Trên trang cá nhân, nữ đại gia quận 7 thường xuyên cập nhật những bộ ảnh xinh xắn nhằm khoe triệt để nhan sắc mỹ miều của mình. Chưa kể làn da trắng hồng của Đoàn Di Băng cũng là một điểm cộng lớn giúp cô nhận được nhiều sự yêu thích từ công chúng. 

Tuy nhiên, khác với những bức hình lung linh, huyền ảo trên mạng xã hội mà Đoàn Di Băng hay đăng tải. Mới đây, tại một sự kiện, vợ đại gia Nguyễn Quốc Vũ lại gây ngỡ ngàng khi bị "bóc trần" nhan sắc thật qua camera thường của "team qua đường".

Đoàn Di Băng cùng ông xã dự sự kiện

Cụ thể, theo như đoạn clip của "team qua đường" chia sẻ, có thể thấy nữ doanh nhân cùng ông xã cực kỳ vui vẻ "tay trong tay" đến dự họp báo ra mắt phim. Theo đó, Đoàn Di Băng vẫn giữ được gu thời trang sang trọng như mọi khi, cô nàng diện lên người một bộ váy đen ngắn giúp khoe trọn đôi thon và hack dáng.

Thế nhưng, cư dân mạng lại cực kỳ ngỡ nàng khi chứng kiến nhan sắc thật của nữ đại gia khi bị chụp lén. Theo đó, Đoàn Di Băng bị "dìm hàng" thê thảm với làn da đen sạm, điều này đã khiến không ít người bất ngờ bởi "hot mom Sài Thành" vốn nổi tiếng là có làn da trắng hồng, mịn màng đẹp không tì vết.

Nữ đại gia xuất hiện với làn da đen sạm 

Chưa kể, trong một khoảnh khắc khác được quay trực diện, Đoàn Di Băng còn gây bất ngờ với gương mặt có phần "độc lạ". Theo đó, trong lúc trả lời phỏng vấn báo chí, gương mặt nữ doanh nhận hiện rõ nhiều nếp nhăn chằng chịt, đặc biệt là khi cười. Chưa kể, cũng qua khoảnh khắc này, cư dân mạng còn phát hiện ra chiếc "cằm gãy" của Đoàn Di Băng. Ngay sau đó, nhiều bình luận từ dân mạng nghi ngờ việc cô nàng đã nhờ sự trợ giúp từ thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc như "bị hỏng".

Đoàn Di Băng gây ngỡ ngàng với gương mặt lệch, nhiều nếp nhăn


"Chị Băng hình như không ăn ảnh hay sao á ta. Bình thường thấy đẹp quá trời mà cứ event hay quay chương trình là xu nha"; "Cái cằm bị sao vậy?"; "Tóc với makeup xấu nha"; "Không phải chê chớ nhìn bả khúc này tưởng anh Mạc Văn Khoa không á"; "Camera man này hình như quay cam thường nên hình ảnh sắc nét , chân thật"; "Thấy mấy clip bả tưởng bả mặt baby trẻ trung lắm chứ"... dân mạng để lại bình luận trước nhan sắc của Đoàn Di Băng.


Dân mạng ngờ ngàng trước nhan sắc của Đoàn Di Băng 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Đoàn Di Băng bị "bóc trần" nhan sắc thật khi tham dự sự kiện. Trước đó, trong một sự kiện khác tham dự cùng ông xã, nữ doanh nhân cũng bị "team qua đường" chụp lén và để lộ luôn chiếc "cằm gãy" cùng nụ cười khá sượng.

Thế nhưng, nếu so khoảnh khắc đó với bức ảnh do bà mẹ ba con tự mình chụp trước khi tham dự sự kiện sẽ thấy được sự khác biệt khá rõ ràng. Tuy nhiên, đứng trước việc bị bóc mẽ nhan sắc, Đoàn Di Băng không hề lúng tụng, thậm chí cô còn rất thẳng thắn và công khai luôn chuyện làm đẹp nhờ photoshop.

Đoàn Di Băng trong một sự kiện khác cũng để lộ chiếc cằm khá lệch lạc

Nữ doanh nhân thừa nhận sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh 

Mới đây trên Facebook của mình Đoàn Di Băng đã chia sẻ bài viết nói về việc chụp ảnh đẹp, xấu còn phụ thuộc nhiều thứ. "Chụp app cũng là chụp. Chụp thường cũng là chụp, máy cơ cũng là chụp, máy cùi cũng là chụp, cũng là qua 1 thiết bị, hình xấu đẹp nó lệ thuộc vào mục đích người chụp và đăng thôi. Mà bộ Băng đẹp xấu nó quan trọng với mấy bạn dữ vậy sao? 

Băng nghĩ, chính xác nhất là mình gặp nhau trực tiếp luôn đi. Tiếp xúc nhau cái đi cho nó chuẩn luôn nè. Làm buổi họp mặt cuối năm cái nào. 5, 7 ngàn người cho xôm nào", Đoàn Di Băng chia sẻ.

Trong phần bình luận, Đoàn Di Băng cũng đặt vấn đề khá hài hước: "Tôi tưởng tôi hoa hậu không á mấy cha ăn tối ngày đi soi nhan sắc. Tôi mẫu hậu 3 con U40 rồi mấy cha".

Bên cạnh đó nhiều bạn bè, khán giả cũng vào bình luận xác nhận khi gặp Đoàn Di Băng ở ngoài nữ ca sĩ trẻ hơn so với tuổi thật.

Viết bình luận