Độ Tộc Trưởng bất ngờ nhận được tâm thư "ăn xin 300 triệu thời 4.0" của fan hâm mộ

Bạch Thiển 12/03/2021 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy không phải một trong số những streamer tiên phong trong ngành nhưng Độ Mixi lại là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đầy sao ấy. Nổi danh bởi khả năng lươn lẹo hay bùng streamer thượng thừa với mô típ quen thuộc: "Hí anh em, hôm nay nhà tôi...vv", tộc trường người Tày còn là con người hết sức nghèo khổ. Đỉnh điểm khi anh chia sẻ số tiền kiếm được từ livestream chỉ dừng lại ở con số 7, 8 triệu, còn nhà lầu xe hơi hay những bộ mô hình bạc tỷ đều là do...vay mượn hoặc được tặng mà có.

Vay tiền xây nhà và mô hình được fan tặng.

Tuy nghèo túng là vậy nhưng lại có rất nhiều người hâm mộ nhầm tưởng rằng Lươn Thanh Độ rất nhiều tiền, chính vì thế đã có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy đến trong những lần livestream. Cụ thể thì trong lần talkshow gần đây, streamer triệu view đã chia sẻ về một trong số những lần bị fan xin tiền hoặc mượn tiền. Lần này không còn lý do tiêu qua ngày mà là trả nợ do bài bạc với số tiền lên tới gần 300 triệu.

Câu chuyện kể về anh chàng 23 tuổi phá tán tài sản gia đình trong khi cả nhà vẫn chỉ đi ở trọ. Số tiền anh chàng phá tán là tiền dành dụm 3 năm để cô chị đi xuất khẩu lao động, ngoài ra anh chàng nọ vẫn nợ tới 289 triệu và chưa có khả năng trả. Do đó mới nảy ra ý định mượn tiền Độ Tày và hứa sẽ trả dần 5 - 10 triệu/tháng.

Lương 8 triệu mua máy đếm tiền để...đếm giấy tờ?

Tuy nhiên Tộc Trưởng người Tày đã thẳng thắn từ chối và tặng lại lời của một vị vĩ nhân trên mạng xã hội: "Cờ bạc người không chơi là người thắng, người chơi không bao giờ thắng." Không chỉ vậy, Độ Tày còn thẳng chắn chia sẻ kể cả là anh em thân thiết, nếu đã dính vào cờ bạc thì 1 triệu anh cũng không bao giờ cứuAnh cũng hi vọng rằng sẽ không còn game thủ nào sa đà vào tệ nạn xã hội mang tên cờ bạc thêm một lần nào nữa. Mong rằng đây sẽ là bài học dành cho các game thủ có máu đỏ đen, tốt hơn hết hãy chỉ nên đỏ đen với chế độ Thần Tài trong Đấu Trường Chân Lý mà thôi.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận