Đỗ Thị Hà sẽ biểu diễn Despacito bằng đàn T-rưng tại Miss World

Tessie 06/12/2021 15:23

Người đẹp Việt Nam vừa tiết lộ dự định phần thi Tài năng tại Miss World.

Sau gần nửa tháng thi đấu tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã có những màn thể hiện xuất sắc tại các vòng thi phụ, nổi bật nhất là phần thi Tài năng. Theo đó, người đẹp Việt Nam không khỏi khiến khán giả nước nhà tự hào khi tự tin thể hiện nhạc phẩm Cô Gái Vót Chông bằng đàn T'rưng - nhạc cụ truyền thống của Tây Nguyên. Với việc tập luyện và chuẩn bị kỹ càng, màn đánh đàn "siêu mượt" đã giúp nàng Hậu lọt Top 27 và giành suất vào bán kết. 


Đỗ Thị Hà ăn diện lộng lẫy tham gia vòng loại phần thi tài năng


Màn đánh đàn T'rưng của Đỗ Thị Hà tại vòng loại được khán giả đánh giá rất cao

Mới đây, sau thông tin chính thức giành vé vào vòng bán kết giải phụ Hoa hậu Tài năng, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ dự kiến bài thi tại vòng bán kết của mình. Theo đó, người đẹp Việt Nam không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo sẽ trình bày ca khúc Despacito bằng đàn T'rưng tại bán kết Hoa hậu Tài năng. 


Dòng thông báo của Đỗ Thị Hà khiến khán giả không khỏi bất ngờ

Nhiều khán giả cho rằng đây là một quyết định thông minh của Đỗ Thị Hà. Bài hat Despacito cũng là bài hát "kinh điển" được quay tại Puerto Rico, nơi diễn ra Miss World 2021. Ca khúc này cũng mang ý nghĩa đặc biệt với đất nước này khi giúp làm tăng đến 45% lượng khách du lịch đến đây sau khi bài hát ra đời và giải quyết được phần nào khoản nợ công lên đến 70 tỷ USD mà đất nước này đang phải đối mặt. Việc mang ca khúc này lên sân khấu Miss World của Đỗ Thị Hà chắc chắn sẽ phần nào tạo được thiện cảm với BTC cũng như thể hiện sự giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và Puerto Rico. 


Despacito được coi là bài hát "cứu cánh" cho đất nước Puerto Rico


Đỗ Thị Hà có quyết định thông minh cho đêm bán kết vòng thi tài năng

Hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss World danh giá của Đỗ Thị Hà nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nước nhà. Từ ngày lên đường, cô nàng đã được kỳ vọng sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam. Trải qua nhiều ngày thi đấu tại cuộc thi, Đỗ Thị Hà đã không phụ lòng mong đợi của mọi người.



Với quyết định kết hợp âm nhạc hiện đại của bài hát Despacito cùng đàn T'rưng, hy vọng Đỗ Thị Hà sẽ hoàn thành xuất sắc đêm bán kết phần thi tài năng. Đêm chung kết của cuộc thi cũng đang đến gần, đại diện Việt Nam vẫn không ngừng cố gắng để có những màn thể hiện xuất sắc qua từng ngày.

Đỗ Thị Hà tụt xuống đáy BXH tại Miss World

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 đang bước vào giai đoạn gay cấn cận kề đêm chung kết tại Puerto Rico. Tối 5/12, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng quốc tế Missosology đã đưa ra dự đoán lần thứ 4 về BXH người đẹp đăng quang trong đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này. Theo đó, đại diện Bờ Biển Ngà bất ngờ leo lên vị trí đầu bảng cho ngôi vị Hoa hậu. Tiếp theo đó là các đại diện từ Venezuela, Ba Lan, Malaysia, Bahamas, Ấn Độ, Pháp, Colombia, Nam Phi, Philippines. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận