DJ Mie bị đổi thành tên "châm biếm" sau phát ngôn khen lố của Hồng Thanh với Đất Rừng Phương Nam

Tessie 23/10/2023 16:24

Diễn viên Hồng Thanh - bạn trai DJ Mie bị "ném đá" vì tuyên bố khen phim Đất Rừng Phương Nam quá lố khiến "búp bê làng DJ" cũng bị vạ lây.

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt réo tên DJ Mie (Trương Tiểu Vy) và đề nghị đổi danh xưng "búp bê DJ" của cô thành "DJ hoa nhài". Nguồn cơn của sự việc này được xem là khá hài hước và bắt nguồn từ diễn viên Hồng Thanh - bạn trai của nữ DJ xinh đẹp.

Cụ thể, trong đoạn video đăng tải chia sẻ cảm nhận sau khi đi xem phim Đất rừng phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Hồng Thành dành nhiều lời khen ngợi và kêu gọi khán giả ra rạp. 

Để minh chứng cho nhận định của mình, bạn trai DJ Mie tuyên bố: "Nếu ai đi xem phim mà thấy uổng tiền quá thì nhắn tin cho tôi, tôi trả lại gấp đôi".

Bạn trai Mie có tuyên bố khen phim Đất rừng phương Nam gây sốc khiến nữ DJ bị vạ lây

DJ Mie gặp rắc rối chỉ vì lời khen hơi lố của bạn trai

Video mang tính review đầy tích cực này của Hồng Thanh ra đời ngay giữa lúc bộ phim Đất rừng phương Nam nhận nhiều tranh cãi trái chiều, thậm chí bị ảnh hưởng tiêu cực và những lời chê bai, thất vọng từ khán giả. Vì thế lời tuyên bố của Hồng Thanh cũng trở thành một trong những chủ đề bị "ném đá" không dứt.

Có nhiều khán giả đã chụp hình vé xem phim, gửi cho Hồng Thanh để yêu cầu anh đền tiền vé như tuyên bố. Tuy nhiên, nam diễn viên không phản hồi tin nhắn mà xóa luôn video khỏi trang mạng xã hội của mình. Đồng thời, bạn trai Mie còn "nhanh tay" khóa luôn chức năng bình luận các bài đăng khác để người hâm mộ không thể gửi lời nhắn cho mình. Sau vài ngày im lặng, Hồng Thanh cuối cùng cũng xuất hiện cho biết đang làm công tác "sao kê" lại số vé được yêu cầu trả tiền và công khai số tiền đã trả cho các khán giả đủ điều kiện là hơn 110 triệu đồng.

Mặc dù bạn trai đã có động thái "nói là làm" như tuyên bố, song nhiều cư dân mạng vẫn không khỏi réo tên DJ Mie để mỉa mai. Không chỉ "réo gọi Mie theo cách thông thường, nhiều cư dân mạng còn châm biếm khi cố tình đổi tên của nữ DJ xinh đẹp. Từ danh xưng "búp bê DJ", Mie bị gọi trật thành "DJ hoa nhài" để ám chỉ cô có người bạn trai không xứng đáng với mình về cả độ nổi tiếng lẫn nhan sắc.

Mie bị netizen châm biếm gọi biệt danh

Mie bị netizen châm biếm gọi biệt danh "DJ hoa nhài" vì có bạn trai kém hơn mình về nhiều mặt

Việc luôn bị nói là "đôi đũa lệch" vốn đã tồn tại từ khi DJ Mie và Hồng Thanh công khai mối quan hệ yêu đương. Song vì tuyên bố có phần hơi lố của Hồng Thanh về bộ phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam càng khiến cư dân mạng có cớ "đào lại" chuyện cũ để châm biếm một lần nữa.

Viết bình luận