Diện áo dài dự đám cưới, hot TikToker Đào Lê Phương Hoa bị chỉ trích: "Định mặc đẹp hơn cô dâu hay gì?"

TH 14/06/2022 11:23

Đăng clip đi ăn cưới bạn thân, Đào Lê Phương Hoa không ngờ lại nhận về hàng loạt bình luận so sánh nhan sắc giữa mình và cô dâu. 

Mặc gì khi đi ăn cưới vẫn là điều khiến nhiều người đau đầu, đặc biệt khi thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều bài chỉ trích việc người tham dự mặc đẹp hơn cả cô dâu khi đi dự đám cưới của họ. 

TikToker Đào Lê Phương Hoa cũng không tránh khỏi những lời xỉa xói khi đăng tải clip dự đám cưới bạn trong trong trang phục áo dài cách tân đầy nổi bật. Đoạn clip hiện đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem cùng hàng loạt tranh cãi. 

Theo nhận định của nhiều người, nhan sắc và cách ăn mặc của Phương Hoa đủ để "đè bẹp" nữ chính khi cô dâu chỉ diện trang phục áo cưới khá đơn giản. Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc mặc đẹp khi dự đám cưới là một cách thể hiện sự tôn trọng với gia chủ. Nhất là trong trường hợp bạn thân, sẽ không ai so đo việc ai mặc đẹp hơn ai mà đơn giản là đôi bên cùng đẹp.

Đáp trả lại loạt bình luận trái chiều, Phương Hoa lên tiếng: "Mình mong các bạn hạn chế bình luận so sánh mình với cô dâu. Nhan sắc của mình rất bình thường trong khi cô dâu rất xinh và là bạn của mình."

Cô cũng cho biết bản thân cảm thấy không vui khi bị so sánh nhan sắc với cô dâu, đặc biệt khi cô dâu là bạn thân của mình. 

Trước đó, một gái xinh ở Thái Nguyên cũng bị "ném đá" vì diện váy trắng cầu kỳ, chiếm spotlight tại đám cưới bạn thân. Hay một cô nàng đến Đồng Nai cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều khi xuất hiện tại ngày vui của người khác trong trang phục màu đen siêu sexy đến độ bị nhận xét rằng "chỉ hợp đi bar".


Câu hỏi "mặc gì đi ăn cưới" gây tranh cãi trong suốt một thời gian dài


Viết bình luận