Đi chùa cầu may, hot girl bị chỉ trích khi diện "thiếu vải", khoe trọn “núi đôi”

TH 29/05/2023 15:47

Diện áo bra với phần cổ khoét sâu hết mức, Lu Yiyi khoe trọn “núi đôi” hùng vĩ ở mọi gian thờ.

Mới đây, Lu Yiyi người đẹp áo tắm tới từ Đài Bắc đã cùng ê kíp vấp phải những tranh cãi khi diện áo bra với phần cổ khoét sâu hết mức, khoe trọn “núi đôi” hùng vĩ ở mọi gian thờ. Dù theo quy định, mọi khách đến chùa phải ăn mặc kín đáo, cử chỉ thành kính nhưng cô nàng này lại làm ngược lại.

Có thể thấy, người đẹp vốn là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng làm đẹp nhưng có lẽ đây là cố lớn nhận về không ít chỉ trích, gạch đá từ mọi người.

Khi những bức ảnh này "lên sóng" đã nhận được vô vàn chỉ trích của cộng đồng. Nhiều người thắng thắn cho rằng, việc ăn mặc hở hang tại đền chùa như vậy không chỉ báng bổ thần linh mà còn làm "ô nhiễm" chốn linh thiêng để thờ cúng. Đáng quan ngại hơn là việc ăn mặc phản cảm, lố lăng như vậy có thể làm "vấy bẩn" tâm hồn trong sáng của trẻ em, khiến chúng phát triển lệch lạc về suy nghĩ, hành vi dẫn đến hậu quả khó lường.

Dù nhận về khá chỉ trích nhưng Lu vẫn cho rằng điều này không có gì sai trái. “Quan trọng là thành tâm thì mọi chuyện tốt đẹp đều sẽ đến, phải không nào?”, hot girl nhắn nhủ trong video.

Được biết, ê kíp của cô nàng đã cố gắng thực hiện video ngay từ lúc trưa vắng nhưng một số du khách đã có dịp chụp lại. Và để tránh phiền toái, cuối cùng thì kiều nữ này đã phải đẩy nhanh tiến độ “chương trình”, trước khi rời ra ngoài hóa nốt số vàng mã đã mua.

Lý giải về sự cố lần này, Lu Yiyi không ngần ngại khẳng định mình lên chùa để cầu may mắn trong làm ăn nhưng sự thật thì ngược lại. Tuy nhiên, ở đoạn cuối video, khán giả có thể thấy rõ màn PR rất rõ ràng một cơ sở buffet có tiếng ở gần đó. Theo như đánh giá của người đẹp, địa điểm này sẽ phù hợp với các tín đồ thích ăn uống sau quãng đường di chuyển dài để cúng bái tại các cơ sở tâm linh gần đó.

Viết bình luận