Đi ăn cưới, cô gái tức giận bỏ về vì cô dâu không ra tiếp: Cô dâu tắc trách hay cô gái không biết cảm thông!

TH 19/09/2022 16:43

Có lẽ do quá bận nên cô dâu chưa thể đón tiếp từng người bạn của mình một cách chu đáo. 

Đám cưới là một sự kiện lớn nên khó tránh khỏi những sai sót trong khâu chuẩn bị, đón tiếp bạn bè, quan khách. Điều này được đa số người hiểu và thông cảm. Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện trường hợp cô gái tức giận vì không được cô dâu ra chào hỏi, đón tiếp. 

Theo đoạn clip được đăng tải lên TikTok, cô gái diện chiếc váy đỏ rất nổi bật, trang điểm xinh đẹp nhưng lại hậm hực bỏ về giữa đám cưới. Khi được người bạn đến đón hỏi có chuyện gì, cô gái đã cho biết mình cảm thấy khá khó chịu vì cô dâu mời nhưng không ra tiếp. Vì cảm thấy bản thân không được tôn trọng nên cô gái đã quyết định ra về.

Điều này cũng được cô nàng chia sẻ lên trang cá nhân: "Giận .Đi ăn cái đám cưới, mà nguời nhà khó chịu không tiếp, cô dâu mời nhưng không chịu ra tiếp, ngồi 1 tiếng đồng hồ."

Có lẽ do cô dâu quá bận nên không thể đón tiếp và trò chuyện với từng vị khách của mình. Tuy nhiên việc cô gái bị cả gia đình và cô dâu "bơ" luôn như vậy thì quả là điều không nên. Dẫu sao cô gái cũng đã hào hứng lên đồ đẹp để tới chúc mừng hạnh phúc thì cô dâu cũng nên ra chào hỏi, tiếp đón chân thành chứ không nên để khách ngồi một mình cả tiếng đồng hồ như vậy.

Sự việc sau khi được đăng tải lên trang cá nhân nhanh chóng gây tranh cãi. Người đồng cảm với thái độ của cô gái khi bản thân cũng từng bị cô dâu - chú rể bơ. Người lại cho rằng cô gái nên thông cảm bởi sai sót là điều khó tránh khỏi trong đám cưới, nơi đông người. 


Viết bình luận