Đen Vâu được phong làm "tiên tri dự đề" sau khi đoán trúng "phóc" đề thi môn Văn tận...3 năm liên tiếp: "Thế mà năm xưa anh vẫn trượt đại học đấy các em ạ"

Tessie 07/07/2021 09:36

Dù thừa nhận nếu biết trước được đề thì thì năm xưa đã không trượt đại học, nhưng một lần nữa, nam rapper lại đoán trúng đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021 là tác phẩm Sóng.

Cứ mỗi dịp kỳ thi THPT Quốc gia đến, Đen Vâu lại là nhân vật được các sĩ tử trông chờ bậc nhất, nhất là đề thi môn Văn. Anh chàng được coi là "thánh đoán đề" vì 2 năm liên tiếp cứ ra bài hát nào là lại trùng khớp đến lạ với đề thi môn Văn chính thức năm đó. Năm nay, các sĩ tử 2k3 cũng "đặt hết niềm tin" vào nam rapper. 


Dù năm nay Đen Vâu không ra bài hát vào cận dịp thi, song đêm muộn tối 6/7, Đen Vân cũng đăng đàn 2 dòng status với nhiều ẩn ý: "Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng cuối cùng anh mất công chìm". Đúng là không uổng công chờ đợi, vào sáng nay 7/7, đề thi chính thức môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia cũng rơi trúng vào bài Sóng của nhà thơ Xuân Quỳnh. 


Status đăng vào đêm qua của Đen Vâu


Và đề thi chính thức được công bố cho phần 5 điểm là bài thơ Sóng của nữ thi sĩ Xuân Quỳnh

Nhắc lại để nhớ, vào năm 2019, Đen Vâu tung ra MV "Hai Triệu Năm" với bối cảnh "xung quanh toàn nước" theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Đúng năm đó, đề thi môn Văn THPT cũng vào ngay tác phẩm Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông của Hoàng Phủ Ngọc Tường. Đến năm 2020, trong MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, chỉ với duy nhất một cảnh quay Đen Vâu ngồi vắt vẻo trên trực thăng có sơn hình lá cờ Việt Nam ở đuôi và bay trên bầu trời vịnh Hạ Long, dân tình "chắc cốp" đề thi sẽ về lòng yêu nước. Và quả nhiên đã thi vào tác phẩm thơ Đất Nước với tình yêu nước dạt dào.



Năm 2019, Đen Vâu ra MV Hai Triệu Năm với hình ảnh "xung quanh toàn là nước" thì đề vào ngay Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông



Năm 2020, Đen Vâu ra MV với hình ảnh đậm chất Việt Nam trên chiếc trực thăng thì đề thi vào ngay Đất Nước

​Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Trước đó, khi được các sĩ tử ào ạt vào hỏi đề, Đen Vâu đã rất khiêm tốn mà trả lời rằng nếu như mình đoán được đề thi thì năm xưa đã không bị trượt đại học. "Anh mà đoán được đề thì ngày xưa đã không trượt đại học. Thương các em thi cử trong giai đoạn nhiều biến động. Cố lên nào, làm hết sức mình nhé. Sau này sẽ có thêm nhiều thứ phải học, nhiều cuộc thi khác phải vượt qua, thôi thì mình cứ coi đây như buổi tổng kết xem 12 năm học qua mình thu nhặt được những gì. Đừng áp lực quá nha. Thả lỏng tinh thần để làm bài mượt mà nhé!", nam rapper thẳng thắn bày tỏ.


Đen Vâu khiêm tốn không dám đoán đề vì từng trượt đại học

Viết bình luận