Đêm Trung thu bất ngờ xuất hiện hình ảnh "Chú Cuội cùng cây đa lên cung trăng" bằng cần cẩu

Hafa 02/10/2020 11:12

Đêm Trung thu năm nay, trên một diễn đàn MXH bất ngờ xuất hiện hình ảnh một người đàn ông đứng bên gốc cây và điều kỳ lạ là cả người đàn ông và cái cây lơ lửng trên không trung như chú Cuội.


Chứng kiến hình ảnh thú vị này, nhiều cư dân mạng đã không nhịn được cười và cũng thấy khá hợp lý bởi đó cũng là một cách tạo hình đúng chất "Chú Cuội lên cung trăng" vào đêm Trung thu. Tài khoản T.M hài hước: "Chú cuội phiên bản rơ móc cần cẩu cẩu lên chứ xém bay đc". Tài khoản N.T bình luận: "Chú cuội phiên bản 2020". Tài khoản Ð.V phấn khích: "Chị Hằng ơi... Anh tới đây"...

Tuy nhiên, xem kỹ loạt ảnh thì có thể nhận thấy đây không phải là hình ảnh được chụp vào ban đêm mà chỉ là ảnh được chụp ngược sáng do camera hướng lên cao chụp cảnh trên bầu trời. Mặt khác, thứ cây trong ảnh có vẻ không phải là cây đa mà là một loại cây cảnh được uốn thế. Và trong ảnh chắc hẳn là thợ làm cây cảnh đang giữ cho cây cảnh cân đối khi được cần cẩu vận chuyển lên xe.




(Ảnh: The Rain)

Không ít cư dân mạng cho rằng, cách vận chuyển cây cảnh như vậy có phần mạo hiểm. Có lẽ bởi nhiều loại cây cảnh có giá tiền tỷ nên người chăm cây đôi khi bất chấp hiểm nguy để bảo vệ cho "đứa con cưng".

Bình luận về sự việc này, tài khoản L.T pha trò: "A lái xe mạnh dạn tắt máy đi cafe trà đá đi. Cho nó làm cuội lâu lâu tí". Tài khoản N.N nhận xét: "Đứt cáp là đi gặp chị Hằng thiệt"...

Tuy nhiên, tài khoản P.T phát hiện ra là do tư thế chụp: "Nhìn có vẻ cao nhưng thực ra chỉ vài mét thôi các bố ạ". Quả đúng vậy, thông thường người ta chỉ cẩu cây cảnh lên thùng xe ô tô chứ không ai cẩu lên cao làm gì, trừ rất ít trường hợp cẩu lên tầng tòa nhà nào đó.

Trường hợp này rất có thể là người chụp đã ngồi thấp xuống để chụp. Dù sao thì những bức ảnh tạo hình "Chú Cuội" đúng dịp Trung thu này cũng khá giống "Sự tích Chú Cuội" và khá thu vị./.

>> Trung thu đi chơi với "gấu" xưa rồi, phải xuất thần như "hội ế" ký túc xá trong bộ ảnh ma mị khiến dân tình "lác mắt" thế này!

Viết bình luận