Đây là tôi sau khi tiêm xong Vaccine Covid 19

TH 29/11/2021 14:31

Hình ảnh về những cô cậu học trò đang tiến hành tiêm Vaccine vẫn được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. 

Sau khi hoàn thành tiêm mũi 1 cho trẻ có độ tuổi từ 15 - 17, nhiều tỉnh thành hiện đang tiếp tục triển khai tiêm cho học sinh lớp 9 và giảm dần độ tuổi đến 12 tuổi. Kéo theo đó là vô số màn review về quá trình tiêm được các bạn đăng tải trên mạng xã hội. Mỗi người một cảm xúc, người vô lo vô nghĩ, kẻ lại lo sợ tột cùng. Sau khi tiêm, tùy thể trạng, mỗi người có biểu hiện khác nhau, trong đó hầu hết đều bị nhức tại chỗ tiêm - đây là phản ứng hết sức phổ biến thường gặp nhưng lại là nỗi sợ của nhiều người. 

Để tranh bị "tổn thương" nặng hơn, một bạn học sinh còn dán luôn tờ giấy ghi chú: "Tay đau cấm sờ" để cảnh báo bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, nhiều người cho biết đây là biện pháp phản tác dụng bởi với tính cách của đám "nhất quỷ nhì ma" việc chọc tức đứa bạn trong lớp chính là niềm vui. 

Bức ảnh phát ra lời cảnh báo. 

"Càng viết nó càng sờ"; "Ghi rồi gặp bạn chí cốt mới biết"; "Nước đi quá sai rồi"... là một số ý kiến phản bác lại hành động ghi chú trên. Thậm chí nhiều bạn còn nhận định, "khổ chủ" của bức ảnh không bị "sờ" thay vào đó là bị "đấm" cho nhớ đời.  

Nếu sau khi tiêm là nỗi sợ về thể chất thì trước khi tiêm lại là nỗi sợ về tinh thần. Bằng chứng là loạt ảnh "dở khóc, dở cười" của đám "nhất quỷ nhì ma" khi đi tiêm Vaccine Covid 19. 

Đâu chỉ phái yêu "nước mắt ngắn, nước mắt dài" khi tiêm, phái nam cũng "rén" không kém. Người nhắm tịt mắt không dám đối diện với nỗi sợ, người tìm kiếm sự trợ giúp từ "đồng đội" để có thêm động lực. 

Tiêm là điều chẳng ai mong muốn nhưng đây là việc cần thiết trước khi trở lại trường để phòng tránh dịch bệnh, thiết lập lại các hoạt động của cuộc sống. 

"Cười ra nước mắt" cảnh học sinh đi tiêm vaccine: Không nhăn đời không nể!

Những khoảnh khắc ghi lại biểu cảm của các bạn học sinh khi khi đi tiêm vaccine đang gây bão cộng đồng mạng. Dân mạng cảm thán: "Vừa thương vừa buồn cười".... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận