Đạt Villa tiều tụy, mắt lờ đờ, thần thái mệt mỏi khiến fan xót xa: "Thương anh quá!"

Xuân Vũ 24/10/2022 13:21

Khoảnh khắt thất thần của Đạt Villa khiến dân tình tò mò về tình trạng sức khỏe của nam TikToker. 

Mạng xã hội mới đây bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Đạt Villa tiều tụy, mờ lờ đờ như người mất hồn. Thậm chí, anh phải nhờ bạn bè xung quanh đấm bóp mới có thể ngồi gượng dậy. 





Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến fan của Đạt không khỏi xót xa. Ai nấy đều tò mò về nguyên nhân và tình trạng sức khỏe hiện tại của Đạt Villa. Bên cạnh đó, một số lại buông lời xỉa xói, cho rằng Đạt Villa "tấu hài" đề câu view như sự việc từng làm sau khi chia tay Vidhia. 

Theo đó, ngay sau khi chia tay Vidhia, Đạt Villa đã liên tục chia sẻ khoảnh khắc buồn bã, mệt mỏi, phải nhờ người chăm sóc. Sự việc từng gây khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, đặc biệt khi nhiều TikToker nổi tiếng khác cũng lên video "cà khịa", tố Đạt Villa lấy chuyện tình cảm ra câu tương tác. 


Đạt Villa được biết đến là một hot TikToker, Youtuber nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay với loạt clip bắt trend luôn đạt triệu view trên các nền tảng MXH. Không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn với nụ cười rạng rỡ, Đạt Villa còn sở hữu lối nói chuyện vô cùng hài hước, dí dỏm luôn mang đến những tiếng cười sảng khoái cho mọi người. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, Đạt Villa còn được quan tâm về mối tình ngọt ngào xuyên biên giới với bạn gái người Indonesia - Vidhia.


Đi kèm với sự nổi tiếng, Đạt Villa từng dính không it tin đồn thất thiệt, có thể kể đến như nghi vấn "ẵm" 400 triệu của fan hay lợi dụng chuyện tình cảm để nổi tiếng... 


 

Viết bình luận