Đạt Villa khoe ảnh lễ phục cưới Indonesia: Khẳng định "mỗi ngày một tấm" đề "dằn mặt" antifan

Xuân Vũ 20/03/2023 17:10

Không phải bộ váy trắng tinh khiết, Vidhia xinh đẹp trong bộ lễ phục truyền thống.  

Sau hàng loạt drama tình ái, Đạt Villa gần đây khiến dân tình "choáng ngợp" khi liên tục tung hàng loạt bức ảnh cưới với Vidhia. Đây có lẽ lời động thái "cứng" của hot TikToker trước hàng loạt đồn đoán về việc mượn chuyện tình cảm để câu view.

Đặc biệt, Đạt Villa còn hào hứng qua tận quê hương bạn gái để chụp ảnh cưới. Anh chàng cũng nhiều lần diện trang phục truyền thống của Indonesia. Mới đây, trên trang cá nhân, Đạt Villa đã khoe hình ảnh mình và vợ tương lai diện lễ phục Indonesia. 

Cả hai mặc một bộ Kebaya màu đỏ rực rỡ kết hợp với váy kain - một dải vải họa tiết bao gồm nhiều nếp xếp ly quấn quanh cơ thể từ eo xuống dưới. Đạt Villa còn sử dụng vải họa tiết này làm khăn quấn trên đầu. Nhìn bộ lễ phục màu đỏ rực rỡ khán giả cũng dự đoán đây chính là trang phục trong lễ cưới truyền thống của Indonesia mà cặp đôi lựa chọn.

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Đạt Villa còn hài hước cho biết mỗi ngày anh sẽ khoe một tấm ảnh khác nhau. Đây có lẽ động thái "dằn mặt" anti fan từng đưa lời "xỉa xói" về chuyện tình của anh. 

Trước đó, cặp đôi cũng tung loạt ảnh trong trang phục cưới. Bộ ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện tại thành phố Madiun, Indonesia, đồng thời là quê nhà của cô dâu. Trong những bức hình Đạt Villa chia sẻ, Vidhia diện 2 bộ váy khác nhau, trong đó có một bộ váy trắng thuần khiết. 

Nhìn hình ảnh cả hai nở nụ cười tươi rạng rỡ, khán giả hy vọng cặp đôi sẽ nhanh chóng thông báo ngày chính thức về chung một nhà sau bao ngày sóng gió. 


Viết bình luận