Đạt thành tích ở Miss World cao hơn, Đỗ Thị Hà công khai "hất thẳng tay" Đỗ Mỹ Linh không ngại ngần

Tessie 31/03/2022 10:34

Cái "hất tay" drama năm xưa giữa 2 nàng hậu lại tiếp tục tái diễn nhưng giờ đã ở trạng thái khác.

Sau thành tích là người được xướng tên đầu tiên lọt top 13 chung cuộc tại Miss World 2021 nhờ chiến thắng tại giải "Digital Media Challenge", Đỗ Thị Hà đã trở về Việt Nam để tiếp tục sứ mệnh của mình và được fan sắc đẹp chào đón nồng nhiệt. Nàng Hậu đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ trên sóng livestream, tất bật với các hoạt động tại quê nhà và đặc biệt có buổi chụp hình cùng các hoa hậu khác. 

Cụ thể, Đỗ Thị Hà vừa chia sẻ trên trang cá nhân màn hội ngộ cùng đàn chị HH Đỗ Mỹ Linh. Đứng chung khung hình, 2 người đẹp đều diện áo dài thướt tha và tự tin pose dáng. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc khi cả 2 đang say mê tạo dáng, thì một người nào đó từ sau ống kính đã "xúi" Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà. Chẳng ngại ngần gì, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng lắc mạnh cánh tay dù đàn em đang ôm eo mình. Đỗ Thị Hà ngay sau đó cũng hẩy mạnh tay đàn chị như để bảo dừng lại. 

Đỗ Mỹ Linh trêu đùa Đỗ Thị Hà bằng hành động hất tay, tái hiện drama năm xưa, Đỗ Thị Hà cũng không ngại mà hẩy mạnh tay đàn chị để bảo dừng lại

Sau màn hẩy tay qua lại, cả Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà đều tươi cười rất vui vẻ, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cả 2. Đây cũng là lần đầu tiên cả Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh tái hiện lại drama năm xưa. Tuy nhiên bây giờ vị trí cũng đã khác và cách đối diện của cả 2 người đẹp cũng không còn như trước khi Đỗ Thị Hà cũng thẳng tay đáp trả đàn chị công khai.

Cuối tháng 3 năm ngoái, MXH rầm rộ clip ghi lại khoảnh khắc được cho là Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà, tỏ thái độ "bắt nạt" khi cả 2 đang đứng chụp hình tại thảm đỏ. Tuy ngay sau đó, Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng và giải thích rõ hiểu lầm: "Hôm đó mình mặc đầm khoét eo nên tay Hà sờ vào eo mình, mình bị buồn thôi. Và rõ ràng trong clip mình cầm tay Hà bỏ ra và hai chị em cười tươi như thế mà nỡ bảo mình thái độ với em ấy".

Bên cạnh đó, nàng hậu sinh năm 1996 cũng tỏ ra vô cùng bức xúc với đoạn clip xuyên tạc sự thật: "Mình không lên tiếng để chứng minh mối quan hệ giữa mình với Hà. Đó là điều không phải chứng minh bằng một hai câu nói, và càng không thể chứng minh bằng 1 đoạn clip không đầu không đuôi được thêu dệt thêm tình tiết drama nhằm chia rẽ tình chị em".

Khoảnh khắc nghi Đỗ Mỹ Linh hất tay, tỏ thái độ với Đỗ Thị Hà trên thảm đỏ

Đỗ Mỹ Linh sau đó đã lên tiếng, phủ nhận chuyện cả hai có xích mích

 

Hai chị em vẫn rất thân thiết và yêu quý nhau sau lùm xùm

Viết bình luận