"Đắp tiền" lên người nhưng Trang Nemo lại bị mỉa mai thuê nhân viên làm 12 tiếng/ngày lương 1,5 triệu/tháng

TH 18/08/2022 10:38

Trước ý kiến chê bai của một cư dân mạng, Trang Nemo đã thẳng thắn đáp trả.

Trang Nemo vẫn luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng sau loạt ồn ào trên mạng xã hội. Nhiều động thái hay thông tin liên quan đến Trang Nemo đến hiện tại vẫn thường xuyên trở thành tâm điểm gây tranh cãi. 

Mới đây, Trang Nemo lại khiến netizen bàn tán xôn xao xung quanh việc tuyển chọn nhân viên bán hàng làm việc cho shop của mình.

Theo đó, để "chiêu mộ" nhân sự, "hot girl bán hàng online" đã đưa ra rất nhiều đãi ngộ đặc biệt và phần thưởng hậu hĩnh cho nhân viên nếu làm tốt, nhân viên không yêu cầu phải có bằng cấp, có thể vừa làm vừa ngồi ghế massage. Hàng năm sẽ có những chuyến du lịch trong nước và ngoài nước. Chưa kể làm tốt được thưởng thêm 4 triệu/tháng.

Còn nữa, nhân viên bầu bí, nghỉ thai sản sẽ được hỗ trợ 5 triệu. Nếu bị Covid-19 sẽ được hỗ trợ lương 1,5 triệu/tháng và cho thêm 3 triệu.

Đặc biệt, nhân viên vào làm sẽ được cung cấp nhà ở, hỗ trợ tiền ăn uống 3 triệu/tháng. "Các em có thể ở căn nhà kế bên shop hoặc căn chung cư xa hơn, chỗ nào cũng đầy đủ tiện nghi, có xe đưa đón", cô cho hay.

Tính trung bình lương mỗi tháng nhân viên nhận về từ công việc bán hàng online là 10 triệu, làm tốt còn thu nhập khá hơn.

Trước loạt yêu cầu này của Trang Nemo, một cư dân mạng đã bày tỏ sự chê bai và cho rằng lương cơ bản 1,5 triệu đồng/tháng là không xứng đáng với công sức làm việc 12 tiếng mỗi ngày. Đáp trả bình luận này, Trang Nemo khẳng định tài khoản kia đã hiểu nhầm và hoàn toàn không có chuyện cô trả 1,5 triệu đồng/tháng cho nhân viên.

Trang Nemo cho biết lương cơ bản của nhân viên shop mình là 6 triệu đồng/tháng và sẽ được xét tăng lương mỗi năm. Cô cũng khẳng định mức lương như thế đã là hợp lý đối với công việc bán quần áo và không yêu cầu về trình độ học vấn hay nhiều kỹ năng khác.

Đồng thời, Trang Nemo cũng tỏ thái độ gay gắt đối với ý kiến của tài khoản này khi cho rằng làm việc 12 tiếng/ngày thì không có thời gian đi chơi: "Em đi làm mà chỉ nghĩ đến chuyện chơi thì em nên ở nhà đi. Ví dụ em mà có xin việc thì chị cho em rớt từ vòng gửi xe rồi, 1 triệu rưỡi/tháng chị cũng không thuê em".

Quan điểm này của Trang Nemo đang nhận về chú ý lớn. Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) đã là cái tên không còn xa lạ khi thường xuyên vướng nhiều ồn ào. Sau drama "xô xát" với Trần My, Trang Nemo lại được réo tên gần đây khi bị "chiến thần review" Võ Hà Linh tố bán sản phẩm trị thâm nách kém chất lượng.

Viết bình luận