Danh tính hotgirl Tây vừa bị đánh ghen giữa quán bún riêu đang gây sốt CĐM: Tự nhận mình là "trẻ trâu", còn có lượng follow "khủng" trên TikTok

Xoài 22/10/2020 09:27

Cô nàng hotgirl đến từ Ukraine vừa vướng vào lùm xùm bắt ghen giữa quán bún riêu đang khiến dân tình rất đỗi tò mò về danh tính.

Anna Matviichuk là cô nàng Tây được cư dân mạng xuýt xoa vì vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và tính cách hài hước. Cô nàng sinh năm 1996 đến từ Ukraina và hiện đang sinh sống ở Việt Nam. Anna có gương mặt như "búp bê" với đôi mắt sâu hút, nụ cười xinh xắn cùng thần thái luôn có chút bí ẩn và cuốn hút.


"Búp bê Tây" với vẻ ngoài xinh đẹp đặc sắc


Cô sở hữu đôi mắt châu Âu sâu, hút hồn

Trên MXH, Anna hài hước tự nhận mình là "trẻ trâu" vì có tính cách vui vẻ có phần hơi nghịch ngợm một chút. Các tài khoản MXH của cô cũng đều đặt tên là "An trẻ trâu". Cô nàng thường là những video với nội dung vui nhộn như "gái Tây về quê lấy chồng", "lừa bạn trai Tây ăn mắm tôm", "thử múa quạt",...Con người có phần lầy lội và không ngần ngại "tự dìm" bản thân của Anna khiến cô được nhiều người yêu thích.

Hiện trang TikTok của Anna đã có hơn 1,5 triệu người theo dõi. Con số này ở trang Facebook cá nhân là 54 nghìn người. 



"An trẻ trâu" rất thích tươi cười


Cô sở hữu thân hình mảnh mai, thon thả



Rất giản dị khi đi ăn uống với bạn bè


Phong cách có lúc cá tính


Có lúc lại rất quyến rũ

Anna đang rất tích cực xây dựng hình ảnh trên MXH và chú tâm cho công việc người mẫu ảnh. Cô từng chia sẻ rất muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng, có thể đóng phim và ca hát nữa.

Trước đó, vào đêm 20/10, một clip đánh ghen thu hút đã được chia sẻ nhanh chóng trên MXH. Mội người vợ có tên M. tố chồng ngoại tình cùng lúc 2 người ở Sài Gòn. Một trong hai "tiểu tam" được người vợ công khai danh tính là hotgirl TikTok Anna Matviichuk.


Bài đăng trên trang cá nhân của cô vợ chỉ đích danh "An trẻ trâu" là "tuesday" đang ngoại tình với chồng mình

Bên cạnh đó, người vợ còn cho đăng tải nhiều clip ghi lại hình ảnh chồng cô và hotgirl tóc vàng có những hành động thân mật. Loạt clip này do người vợ thuê thám tử tử để theo dõi và ghi lại được. 



Loạt clip tố chồng ngoại tình với Anna Matviichuk được người vợ tung khắp MXH

Đáng nói, chị M. cho biết: "Khi tôi buộc tội anh thì anh thừa nhận và kêu công việc. A.M còn đăng facebôk chửi và thách thức tôi, nhưng tôi vẫn không nhắn tin hay chửi cô ấy".


Những người trong cuộc hiện vẫn chưa lên tiếng xác nhận rõ thực hư của sự việc này, tuy nhiên danh tính của Anna Matviichuk cũng đang bị ảnh hưởng không nhỏ. 

Viết bình luận